Chuyên mục  


Video lan truyền trên mạng xã hội từ hôm 5/8, thu hút hàng triệu lượt xem, do một CĐV nam trẻ tuổi quay bằng camera trước. Người này tiến đến một chiếc xe nơi Messi ngồi ở ghế lái, rồi nói: "Tôi rất mến mộ anh, đội trưởng. Hãy hôn má tôi một cái được không?"

Messi (phải) lúc chuẩn bị hôn lên má một CĐV trẻ tuổi ở Mỹ. Ảnh: chụp màn hình

Người này ghé mặt vào trong xe và ngay lập tức Messi chấp nhận đề nghị, hôn má rồi lái xe đi luôn. CĐV nói cảm ơn, rồi mếu khóc vì xúc động.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ dù là nam hay nữ đều bình luận tỏ ý ghen tị. Tài khoản Twitter @baaybee viết: "Tôi cũng muốn được anh ấy hôn". @@thefetullayeva thì cho rằng có hàng triệu người một ở vào vị trí của chàng trai trẻ đó. @luiiss_rico phản hồi: "Đáng lẽ người có vinh dự đó phải là tôi". Còn @lostinLionel bình luận: "Anh chàng đó may mắn nhất thế giới. Tôi thật sự ghen tị".

Cũng có không ít người trêu đùa chàng trai trong clip. "Cậu ấy có lẽ sẽ không bao giờ rửa mặt nữa", @EngWritters viết. @aliceaygupta thì viết: "Tại sao cậu lại khóc sau khi được hôn?". Còn @dean_yeboah dùng biểu tượng con dê (GOAT) để nói Messi là "người hôn giỏi nhất thế giới".

cdv-meu-khoc-vi-duoc-messi-hon-ma-1691294580.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=242BoTlaVhrVIhU8kSAJ4w
CĐV mếu khóc vì được Messi hôn má

Messi hôn má CĐV.

Messi đang gây sốt ở Mỹ dù bóng đá không nằm trong những môn thể thao nổi tiếng nhất tại đây. Vé trận đấu sân khách đầu tiên của Inter Miami kể từ khi có Messi bán hết chỉ sau 10 phút, khi họ làm khách tại Dallas lúc 8h30 thứ Hai 7/8, giờ Hà Nội.

Một trong những doanh nghiệp giúp Inter Miami trả lương cho Messi là Apple. Trong một cuộc phỏng vấn hôm 5/8, CEO Tim Cook nói: "Thương vụ Messi gia nhập Inter Miami đã giúp Apple TV vượt chỉ tiêu về số lượng thuê bao. Chúng tôi rất phấn khích vì Messi đã đến đây chơi bóng".

Sau ba trận ở Inter Miami, Messi đã ghi năm bàn, giúp đội vào tới vòng 1/8 Leagues Cup. Nếu vượt qua Dallas, Miami sẽ vào tứ kết gặp Houston Dynamo hoặc Charlotte.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020