Chuyên mục  


Thái tử William cùng hai con hôm 21/6 tới xem đêm diễn đầu tiên trong Eras Tour của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Taylor Swift tại London. Hôm đó cũng là sinh nhật lần thứ 42 của Thái tử Anh.

Trong video trên TikTok thu hút 15,5 triệu lượt xem, Thái tử William hòa mình vào âm nhạc và nhảy cuồng nhiệt theo giai điệu bài Shake it off. Công chúa Charlotte đứng bên trái cha, lắc lư theo nhịp điệu.

Truyền thông và nhiều người dùng mạng xã hội X cũng chia sẻ mạnh video này. "Tôi không thể ngừng xem video Thái tử William nhảy. Đây rõ ràng là 'bài hát tủ' của anh ấy!'", một người bình luận.

"Thật là một khoảnh khắc vô giá, tôi cứ cười mãi. Vị vua tương lai là fan của Taylor Swift. Chúng ta cần điều đó!", một người khác viết.

thai-tu-william-nhay-cung-con-gai-trong-dem-nhac-taylor-swif-1719192510.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WrJ_pjI6tUdcf1Deb6EacA
Thái tử William nhảy cùng con gái trong đêm nhạc Taylor Swift

Thái tử Anh William (áo đen) nhảy trong đêm nhạc Taylor Swift ở London ngày 21/6. Video: Global News

Thái tử William đã chia sẻ trên Instagram bức selfie chụp cùng Taylor Swift và hai con là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. "Cảm ơn Taylor Swift vì một buổi tối tuyệt vời!", Thái tử William viết.

Taylor Swift cũng chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô chụp cùng gia đình Thái tử và bạn trai là ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Travis Kelce, cùng lời chúc mừng sinh nhật William.

Con út của Thái tử là Hoàng tử Louis, 6 tuổi, có thể đã ở nhà cùng với mẹ, Công nương Kate Middleton. Công nương rất hiếm xuất hiện trước công chúng những tháng gần đây, khi đang điều trị ung thư.

Taylor Swift chụp ảnh cùng bạn trai và ba bố con Thái tử William trong đêm nhạc ngày 21/6. Ảnh: Instagram/Taylorswift

Huyền Lê (Theo People, CNN, NY Post)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020