Chuyên mục  


Ngô Thanh Vân nổi tiếng với hình tượng đả nữ hàng chục năm nay. Ngoài diễn xuất và khả năng đạo diễn, nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân còn nổi tiếng xinh đẹp, trẻ trung. Dù lấy chồng kém hơn chục tuổi, nhan sắc vẫn không hề chênh lệch khi sánh đôi bên nhau.

thermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong1-1729665169140926722453.jpg

Ngô Thanh Vân nổi tiếng với nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi U50.

Để có được nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi U50, Ngô Thanh Vân rất chăm chỉ tập gym, ăn uống healthy. Nói chung, người đẹp chú ý duy trì những thói quen lành mạnh để giữ gìn body săn chắc, làn da tươi trẻ.

  • song-hye-kyo-viet-nam-17292375306991116694683-0-105-1114-1888-crop-17292375435541059467820.jpg

    “Song Hye Kyo Việt Nam" nổi bật trong tiệc sinh nhật con trai 1 tuổi: Hóa ra rất chăm làm 2 việc để chăm da

Ở tuổi ngày càng già đi, Ngô Thanh Vân cũng tìm đến những phương pháp thẩm mỹ để da trẻ trung, nhan sắc tươi tắn. 

Người đẹp chuộng làm đẹp tự nhiên với các phương pháp không xâm lấn, đặc biệt không lạm dụng. Một trong những phương pháp làm đẹp không xâm lấn được Ngô Thanh Vân vô cùng thích thú chính là Thermage.

Ngô Thanh Vân không phải là người duy nhất yêu thích phương pháp làm đẹp này. Nhiều sao Việt cũng rất chuộng phương pháp làm đẹp Thermage. Trong đó không thể không kể đến Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Bước sang tuổi U60, Giáng My vẫn trẻ trung. Nhiều người đoán cô chỉ ngoài 30.

thermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong2-1729665180470332367833.jpgthermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong2-17296651805161773804244.jpg

Bước sang tuổi U60, Giáng My vẫn trẻ trung.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc không tuổi của Giáng My chính là duy trì những thói quen lành mạnh qua ăn uống và sinh hoạt điều độ. Đồng thời, người đẹp cũng tìm đến những công cụ trẻ hóa da hiện đại. Thermage là phương pháp thẩm mỹ, duy trì làn da căng bóng được cô vô cùng yêu thích.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, ở độ tuổi U40 đã kết thân với phương pháp làm đẹp không xâm lấn Thermage gần chục năm nay. Người đẹp chia sẻ với truyền thông, mình "nghiện" trẻ hóa da Thermage để cải thiện khuôn mặt tròn bầu bĩnh, giúp khuôn mặt thon gọn, trẻ trung hơn. Đồng thời, làn da cũng giữ được vẻ ngoài căng bóng, không chảy xệ hay nếp nhăn nhờ dùng đều công nghệ này mỗi năm 1 lần.

thermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong3-17296651911441677176117.jpg

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, ở độ tuổi U40 đã kết thân với phương pháp làm đẹp không xâm lấn Thermage gần chục năm nay.

Với phương pháp làm đẹp da không xâm lấn này, Ngọc Trinh tự tin không quan trọng mình bao nhiêu tuổi mà quan trọng trông mình như bao nhiêu tuổi. Phụ nữ luôn sợ già nhưng Ngọc Trinh không vì thế mà ngồi yên. Cô chia sẻ, mình sẽ luôn tìm đến những cách giúp trẻ trung hơn như Thermage, đến khi không trẻ được nữa mới thôi.

Dương Cẩm Lynh cũng tìm đến công nghệ trẻ hóa da Thermage. Sau sinh con, tăng cân rồi giảm cân đột ngột khiến da của cô bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn. Để khắc phục tình trạng này, nữ diễn viên đã tìm đến các phương pháp trẻ hóa da khác nhau. Và thật tuyệt vời, chỉ sau 1 lần làm Thermage, cô đã được xóa rãnh cười, mỡ bọng mắt, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt.

thermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong4-17296652024951463618073.jpg

Dương Cẩm Lynh từng tiết lộ, mình tìm đến công nghệ trẻ hóa da Thermage sau sinh con.

Vậy, trẻ hóa da bằng Thermage là gì?

Theo BSCK thẩm mỹ Võ Thành Trung (làm việc tại TP.HCM), trẻ hóa da bằng Thermage là sử dụng sóng RF (Radio Frequency) tác động trực tiếp vào lớp collagen của da. Hành động này giúp làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt. Phương pháp có ưu điểm vượt trội chỉ với một lần điều trị duy nhất.

Trẻ hóa da bằng Thermage có những ưu điểm vượt trội ra sao?

Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da Thermage sẽ làm những vết nhăn biến mất, làm săn chắc vùng da chảy xệ, xóa mờ vết chân chim đuôi mắt, làm thon gọn cằm, giúp bạn lấy lại nhan sắc để tự tin hơn.

Thiết bị sẽ cải thiện làn da thông qua năng lượng sóng CRF, tạo ra sức nóng giúp giãn nở các mô bên trong da, từ đó liên kết và kích thích khả năng sản sinh collagen, đồng thời kết dính các nguyên bào sợi làm săn chắc vùng cơ được trị liệu. Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2-6 tháng, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc.

Trẻ hóa da bằng Thermage cũng có những nhược điểm nhất định

Chị em nên cân nhắc để quyết định làm đẹp theo phương pháp này hay không vì những khuyết điểm của nó:

thermage-tre-hoa-da-sao-viet-chuong-1729665301463888313317.jpg

Trẻ hóa da bằng Thermage có ưu, nhược điểm nhất định cho chị em cân nhắc trước làm.

- Hiệu quả không đồng đều: Không phải tất cả mọi người đều có kết quả làm đẹp như mong đợi từ Thermage. Kết quả của phương pháp này phụ thuộc vào tình trạng da, tuổi tác, di truyền và lối sống của mỗi người.

- Có thể gây đau và khó chịu: Một số người có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu trong quá trình điều trị Thermage do tia RF phát ra nhiệt độ cao.

- Không thích hợp cho một số trường hợp: Thermage không thích hợp cho những người có da quá mỏng hay quá chùng.

- Kết quả không bền vững: Thermage có kết quả không được bền vững và sẽ giảm dần theo thời gian. Thời gian lâu nhất cũng chỉ kéo dài đến 2 năm. Sau đó muốn đẹp thì bạn phải tiếp tục làm để duy trì.

- Hiệu quả không bằng phương pháp trẻ hóa da khác: Thermage có thể không hiệu quả bằng các phương pháp trẻ hóa da khác như botox hay laser nên chị em cũng nên cân nhắc.

Lưu ý, phần lớn, tác dụng phụ khi thẩm mỹ với Thermage xảy ra khi trang thiết bị, chất lượng dịch vụ, bàn tay người thực hiện không đảm bảo. Để hạn chế tối đa rủi ro, bạn nên tìm kiếm cơ sở thực hiện uy tín, máy móc hiện đại hàng đầu và nhất là bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn, kinh nghiệm.

(Ảnh: Internet)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020