Chuyên mục  


Hành trình dinh dưỡng - cầu nối đưa các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu về mọi miền tổ quốc

Dinh dưỡng những năm đầu đời không chỉ ảnh hưởng đến thể chất, miễn dịch, mà còn ảnh hưởng đến cả trí tuệ của bé. Do vậy, việc thăm khám dinh dưỡng chủ động là vô cùng quan trọng trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, phần lớn hệ thống khám và tư vấn dinh dưỡng tập trung tại Hà Nội và TPHCM, trẻ em tại các tỉnh thành khác ít có điều kiện được khám và tư vấn dinh dưỡng hơn.

Thấu hiểu điều này, nhãn hàng Lineabon D3K2 và Canxi sinh học Bestical đã tạo ra chương trình "Hành trình dinh dưỡng " với mong muốn làm cầu nối mang các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và nhi khoa đến thăm khám cho trẻ em khắp mọi miền tổ quốc. Mỗi tháng, Hành trình dinh dưỡng sẽ dừng chân tại các tỉnh thành khác nhau, thực hiện hoạt động thăm khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em từ 0 - 10 tuổi.

Hành trình dinh dưỡng số 01: Đã khám miễn phí cho 350 trẻ

Ngày 20/9, Hành trình dinh dưỡng đã chính thức khởi động với số 01 diễn ra tại Dược Á Đông - Hà Nam. Chương trình có sự tham gia của bác sĩ Tô Quang Huy và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ của Phòng khám KOKASI.

Trải qua 14 làm việc không biết mệt mỏi, chương trình đã khám và tư vấn miễn phí cho hơn 350 trẻ gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng, chậm nói, tự kỷ… Đặc biệt, có những em bé ở xa hơn 30km, ở tỉnh thành khác cũng được ba mẹ đưa đến khám. Đây là điều tuyệt vời nhất mà những người thực hiện chương trình Hành trình dinh dưỡng nhận lại được.

Sau khi được thăm khám, các bé sẽ được tư vấn dùng thuốc và thực phẩm bổ sung phù hợp. Ngoài ra, các bé đến với chương trình đều nhận được những món quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

Hành trình dinh dưỡng số 02: Hứa hẹn trở lại tháng 10 tới

Tháng 10 tới, Hành trình dinh dưỡng số 02 hứa hẹn sẽ trở lại với quy mô lớn hơn, đội ngũ bác sĩ đông đảo và chất lượng hơn. Bạn hãy theo dõi những tin tức mới nhất về chương trình tại website: https://www.hanhtrinhdinhduong.com/

Hãy cùng chờ đón và đăng ký sớm để bé có cơ hội được khám sức khỏe và dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020