Chuyên mục  


Ngày 14/3, bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàng Hiệp, Bệnh viện nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật gãy gấp khúc, sưng, đứt niệu đạo, rò nước tiểu, đau đớn. Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài cơ thể, ở cả nam và nữ, đây cũng là đường ra của tinh dịch khi xuất tinh.

Theo bác sĩ Hiệp, đây là các tổn thương rất nặng, vừa ảnh hưởng đến khả năng cương dương, vừa ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện. Bệnh nhân được phẫu thuật xử trí các tổn thương, song bác sĩ cho biết sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục khả năng tình dục như ban đầu.

Bác sĩ thăm khám cho một bệnh nhân. Ảnh: Bác sĩ cung cấp

Theo bác sĩ Hiệp, hiện các quan điểm về tình dục phóng khoáng hơn xưa, những thông tin 18+ được truyền bá rộng rãi, mang nhiều cấp độ. Tuy nhiên giới trẻ chưa đủ kỹ năng chọn lọc, dễ dẫn đến nghiện các thể loại "phim nặng" và dần có quan niệm về tình dục lệch lạc. Tiếp cận phim sex sớm, thiếu kiến thức về quan hệ tình dục an toàn, có thể xảy ra tai nạn chốn phòng the và lâu dần lệ thuộc vào phim.

Người nghiện phim sex có thể chịu nhiều hệ lụy về sức khỏe tâm thần và tình dục, mức độ ảnh hưởng khác nhau. Một số người chậm xuất tinh hoặc quan hệ không xuất tinh. Một số người bị rối loạn chức năng cương dương.

Bác sĩ khuyến cáo mọi người cần trang bị kiến thức tình dục an toàn, tránh các hành vi quá kích thích. Khi gặp tai nạn hoặc các triệu chứng bất thường, cần nhanh chóng đến bệnh viện khám và điều trị, hạn chế di chứng.

Thúy Quỳnh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020