Chuyên mục  


Thủ phạm gây bệnh hô hấp ở trẻ em

Viêm đường hô hấp là bệnh lý rất phổ biến ở trẻ em. Đặc trưng bởi triệu chứng viêm mũi, viêm hầu họng, viêm xoang, viêm thanh quản…(viêm đường hô hấp trên) hoặc viêm khí quản, viêm phế quản, viêm phổi…(viêm đường hô hấp dưới). Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính là nguyên nhân gây ra gần 20% tổng số ca tử vong ở trẻ em dưới 5 tuổi.

img7668-1714099925579971695843.jpeg

Viêm đường hô hấp là bệnh phổ biến trẻ thường gặp phải sau bệnh về tiêu hóa

Nguyên nhân chính gây ra bệnh là do tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết từ mũi hoặc các giọt bắn có chứa virus, vi khuẩn. Các virus phổ biến gây ra bệnh kể đến như virus hợp bào Adenovirus, virus cúm, a cúm, sởi, Rhinovirus.

Ngoài ra còn có các loại vi khuẩn gây viêm đường hô hấp: Haemophilus influenzae, phế cầu, Moraxella.catarrhalis, tụ cầu, liên cầu… Đặc biệt là loại vi khuẩn không đặc hiệu như Mycoplasma pneumoniae là một trong những nguyên nhân gây viêm đường hô hấp ở trẻ em.

img7669-17140999275861352556525.jpeg

Trẻ thường tiếp xúc với rất nhiều loại vi khuẩn và virus ở môi trường bên ngoài và chúng xâm nhập vào cơ thể thông qua mắt, mũi và miệng

Những trẻ chưa được tiêm chủng vắc-xin cũng có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Vắc-xin giúp cơ thể tạo ra hàng phòng thủ tự nhiên với vi khuẩn, virus ngay từ khi cơ thể khỏe mạnh, mang lại hiệu quả phòng bệnh. Hiện nay có 8 loại vacxin của các bệnh viêm đường hô hấp như cúm, phế cầu, hib, ho gà, bạch hầu…

Một trong những nguyên nhân sâu xa khiến trẻ dễ nhiễm bệnh viêm đường hô hấp đến từ hệ miễn dịch của trẻ nhỏ chưa hoàn thiện như người lớn. Dưới 5 tuổi, hệ miễn dịch của trẻ đang trong quá trình "học hỏi", chưa đủ khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng…

Đặc biệt với trẻ sinh non hay trẻ suy dinh dưỡng, thiếu chất thì sức đề kháng càng non nớt khiến tần suất mắc bệnh cao hơn và nguy cơ tái nhiễm viêm đường hô hấp, biến chứng nặng hơn.

Tăng cường đề kháng từ bên trong - Giải pháp hữu hiệu để phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ

Tần suất trẻ bị viêm đường hô hấp tăng và tái đi tái lại nhiều lần làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự phát triển toàn diện của trẻ. Điều này khiến các bậc phụ huynh lo lắng.

Để giảm tần suất mắc bệnh, cơ thể trẻ cần được tăng cường miễn dịch tự nhiên. Trong đó việc sử dụng các sản phẩm có chứa hoạt chất beta glucan có khả năng hỗ trợ điều hòa miễn dịch, hỗ trợ tăng cường hoạt động của các tế bào bạch cầu, đại thực bào, lympho B, lympho T… hỗ trợ bảo vệ cơ thể, nhằm chống lại sự tấn công của tác nhân gây bệnh.

1-1714047923970487790609.jpg

Glucankid - công thức toàn diện giúp bé khỏe mạnh toàn diện

Siro Glucankid với beta glucan chất lượng giúp hỗ trợ tăng miễn dịch hiệu quả

Hiện nay trên thị trường, siro Glucankid là sản phẩm tăng đề kháng có chứa hoạt chất beta glucan tại Việt Nam có phổ trùng khớp với phổ chuẩn trong bằng sáng chế của Mỹ được thế giới công nhận. Beta 1,3/1,6-D-glucan có hoạt tính miễn dịch mạnh được chiết xuất bằng công nghệ enzym đảm bảo độ tinh khiết cao.

Đặc biệt, hoạt chất đã được chứng minh tiền lâm sàng về khả năng tăng gấp đôi nồng độ kháng thể IgM chỉ sau 7 ngày sử dụng tại Đại học Y Hà Nội. Beta glucan kết hợp với chất chống oxy hóa Vitamin C tạo nên sức mạnh tổng thể giúp hỗ trợ trẻ nâng cao miễn dịch.

2-1714047923956623050964.png

Sản phẩm Việt Nam được kiểm chứng Tiền lâm sàng về tác dụng tăng cường miễn dịch

Ngoài ra, một trong những điểm ở siro Glucankid khiến các phụ huynh hài lòng và tin tưởng sử dụng đó tích hợp 2 công dụng trong 1 sản phẩm. Bên cạnh giúp hỗ trợ tăng đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp thì Glucankid còn giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ ăn ngon. Kẽm trong Glucankid giúp hỗ trợ trẻ tăng cường tiêu hóa và kích thích vị giác, giúp bé ngon miệng hơn, cùng với Lysine giúp hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Với bảng thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn lọc đảm bảo phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt cùng công dụng 2 trong 1 đã được chứng minh thực tế, Glucankid được lựa chọn đưa vào Đề án 818 của Bộ Y tế và được vinh danh "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Song song với việc sử dụng Glucankid, cha mẹ cũng nên kết hợp các giải pháp như tạo cho trẻ thói quen giữ gìn vệ sinh bằng cách rửa tay sát khuẩn mỗi khi đi ra ngoài về, kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh như chế độ ăn uống đầy đủ đủ chất, ngủ đủ giấc và cho trẻ vận động tích cực ngoài trời để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Ba mẹ tìm hiểu thêm về Siro Glucankid tại:

Công ty Cổ phần BCC Pharma

Website: glucankid.vn

Hotline: 0866 78 74 88

Địa chỉ: số 9A phố Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glucankid có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 2183/2020/XNQC cấp ngày 14/7/2020.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

PV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020