Chuyên mục  


Ngày 15/10, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa phối hợp Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an, bắt giữ Lam cùng 11 người khác để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc Đánh bạc.

Trong đó,Lam được xác định đã cùng với Ngô Anh Khoa và Nguyễn Minh Thới cầm đầu đường dây này. Cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với 60 người khác có liên quan tại Bến Tre và TP HCM.

Võ Vũ Lam, một trong ba người cầm đầu đường dây, bị cảnh sát lấy lời khai. Ảnh: Công an Bến Tre

Nhóm này khai nhận đã tổ chức đánh bạck trên các website: Sbobet.com, Ibet, Viva88, SV388 từ cuối năm 2023 đến nay. Hệ thống đánh bạc được phân cấp gần 30 đại lý với hàng trăm tài khoản tham gia.

Cơ quan điều tra hiện tạm giữ 1,8 tỷ đồng tiền mặt, nhiều nhẫn, bông tai, kim loại miếng màu vàng, laptop, iPad, điện thoại cùng nhiều đao kiếm.

Cảnh sát nhận định đây là nhóm tội phạm chuyên nghiệp, quy mô lớn hoạt động với phương thức, thủ đoạn tinh vi. Nhóm này sử dụng phương tiện, thiết bị công nghệ cao và phần mềm, mạng xã hội do nước ngoài cung cấp, đồng thời dùng sim rác, tài khoản ngân hàng không chính chủ để đối phó với cơ quan chức năng.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Nam An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020