Chuyên mục  


da-bat-nghi-pham-03-16801895925071923607360.jpg

Yang Zhong Wu, giám đốc quốc tịch Trung Quốc, là nghi phạm sát hại nữ kế toán tại Bình Dương, bị bắt khi đang lẩn trốn tại Gia Lai - Ảnh: C.T.V.

Tối 30-3, một nguồn tin Công an tỉnh Bình Dương cho biết công an đã bắt giữ được Yang Zhong Wu, 47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, giám đốc Công ty Vinh Nhuận, là nghi phạm giết nữ kế toán của công ty này.

Yang Zhong Wu bị Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn thành phố Pleiku.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai để di lý nghi phạm về Bình Dương điều tra.

Trước đó, vào ngày 29-3, camera tại công ty ghi lại cảnh nữ kế toán L.T.M., 30 tuổi và giám đốc Yang Zhong Wu "lời qua tiếng lại" ngay trong phòng làm việc của công ty.

Chị M. có lúc quỳ gối xuống nền nhà và nói chuyện với giám đốc. Một lúc sau, lợi dụng lúc chị M. không để ý, giám đốc này rút con dao từ trong người đâm nhiều nhát vào người chị M.

Khi nữ kế toán vùng thoát chạy về hướng nhà vệ sinh thì giám đốc đuổi theo, tiếp tục cầm một con dao khác truy sát.

Việc xô xát giữa hai người cũng phù hợp với tình tiết một số nhân chứng cho biết trước đây từng chứng kiến nữ kế toán và giám đốc có cãi vã.

Sau khi gây án, nghi phạm Yang Zhong Wu đã tự lái chiếc xe bán tải màu trắng, biển số 61C- 450.00 rời khỏi công ty. Còn nữ kế toán sau đó được mọi người phát hiện thi thể trên nền nhà vệ sinh với nhiều vết thương, bị cứa cổ.

Theo người nhà của nạn nhân, chị L.T.M. đang mang thai khoảng 8 tuần tuổi. Chị đã làm kế toán cho Công ty Vinh Nhuận được gần hai năm.

Theo người thân của nạn nhân, mâu thuẫn giữa giám đốc và kế toán nảy sinh từ việc giám đốc cho rằng công ty bị mất hàng. Giám đốc này cho rằng do kế toán và những người khác thông đồng với nhau. 

Ngoài ra, thời gian gần đây do kinh tế khó khăn nên công ty nói trên bán hàng nhưng đối tác chưa thanh toán tiền, cũng là một trong các lý do khiến giám đốc này rầy la nữ kế toán.

Hiện gia đình đã nhận bàn giao thi thể để lo hậu sự cho nạn nhân.

 

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020