Chuyên mục  


Hôm nay, Thanh bị áp giải về Đồng Tháp để phục vụ điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Thanh khi bị bắt. Ảnh: Nam An

Theo công an, trưa 29/3, một nữ giáo viên tại huyện Tam Nông vừa xong bữa ăn tại phòng dụng cụ học tập của học sinh thì bị Thanh dí dao kề cổ, lôi vào nhà vệ sinh ở sát bên cạnh.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn trói chân tay nạn nhân, ép đưa tiền. Cướp được điện thoại cùng hơn 2 triệu đồng, Thanh quay lại lớp học, lúc này đang có khoảng 10 học sinh. Nữ giáo viên tự cởi trói lao ra lớp thì bị hắn tiếp tục khống chế, trói chân tay. Thanh khoá của phòng học trước, rời đi cùng xe máy của nạn nhân.

Nhận tin nghi phạm đang tẩu thoát về hướng TP HCM, cảnh sát cùng lực lượng dân phòng Bến Lức lập nhiều chốt chặn.

20h45', sau 7 giờ mai phục trên quốc lộ 1 tại thị trấn Bến Lức, lực lượng chức năng phát hiện một thanh niên mặc quần dài, áo khoác đội nón bảo hiểm màu xanh, đeo khẩu trang giống với đặc điểm mô tả đang chạy xe máy với tốc độ cao.

Cảnh sát ra tín hiệu dừng xe nhưng anh này tăng ga bỏ chạy đồng thời chống trả quyết liệt. Khống chế người này, cảnh sát xác định đó là Thanh.

Ông Lê Phước Hậu, Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện Tam Nông, cho biết nơi xảy ra vụ án là điểm phụ của một trường mầm non, cách điểm chính khoảng 2 km.

Nơi này ở khu dân cư đông đúc, có tường rào song không có bảo vệ, trường bố trí hai giáo viên đứng lớp. Trưa hôm qua, một nữ giáo viên dự giờ ở trường khác nên chỉ có một mình nạn nhân.

Theo báo cáo của trường, thời điểm Thanh đột nhập phòng học, các em học sinh khoảng 5 tuổi đã la lớn "có người bắt cóc cô giáo" nhưng cư dân xung quanh tưởng các bé đùa giỡn. Khi tiếng la kéo dài, người dân xung quanh chạy sang thì nghi phạm hiếp dâm đã rời đi.

Ngọc Tài - Hoàng Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020