Chuyên mục  


base64-1714660005143870121990.jpeg

Tối 2-5, ngôi nhà ở xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh đang được phong tỏa để điều tra - Ảnh: N.P

Theo thông tin ban đầu, chiều 2-5, người dân sinh sống tại ấp Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà thuộc ấp Bến Sỏi.

Mọi người chạy đến thì thấy hai ông bà đang khóc, trên tay bế một bé gái khoảng 9 tháng tuổi (là cháu nội của hai người). Người dân kiểm tra mới phát hiện bé gái đã tử vong, trên người và mặt có nhiều vết bầm nên trình báo cơ quan chức năng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, tối 2-5, đại diện UBND xã Thành Long xác nhận có vụ việc như trên xảy ra tại địa bàn. Hiện lực lượng công an đang phối hợp các lực lượng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra thêm.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, bước đầu cơ quan chức năng đã bắt T.L.D. (29 tuổi, cha ruột bé gái 9 tháng tuổi tên T.T.C.V.) do có nhiều biểu hiện bất thường.

Người dân địa phương cho biết trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng chửi bới của D., sau đó có tiếng khóc của bé gái, được một lúc thì im lặng.

Thường ngày, D. hay say xỉn và chửi bới con cái, hàng xóm nên mọi người cũng ít tiếp xúc, qua lại. Đến chiều nay, ông bà nội bé gái đến nhà mới phát hiện cháu đã chết nên kêu cứu.

"D. ở đây với hai con, đứa nhỏ nhất là bé gái 9 tháng tuổi. Người dân không rõ mẹ các bé hiện đã đi đâu, vì thời gian qua không thấy. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng D. thường xuyên uống rượu say xỉn", một người dân địa phương nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020