Chuyên mục  


Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân đoạn tin nhắn từ nghệ sĩ Hoàng Lan, nghệ sĩ Phi Phụng khiến cộng đồng mạng vô cùng đau xót trước hoàn cảnh thương tâm của nữ nghệ sĩ.

Được biết nghệ sĩ Hoàng Lan vốn mang trong mình bệnh nặng, nay hoàn cảnh càng khó khắn hơn khi số tiền dùng để trang trải thuốc thang đã cạn. Cụ thể, nội dung đoạn tin nhắn Hoàng Lan gừi cho nghệ sĩ Phi Phụng như sau: "Chị Phụng ơi cứu em với, mấy bữa nay hết thuốc mà em không có tiền nên em làm phiền chị giúp em xin một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Em cảm ơn chị nhiều".

Nội dung đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoàng Lan gửi cho nghệ sĩ Phi Phụng.

Ngay sau khi nhận được lời cầu cứu từ đồng nghiệp, nghệ sĩ Phi Phụng đã nhanh chóng lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người. Trước hoàn cảnh thương tâm của nữ nghệ sĩ Hoàng Lan, Phi Phụng đã kêu gọi được số tiền khoảng 30 triệu đồng để giúp đỡ người đồng nghiệp.

Hoàng Lan mang trong người đủ loại bệnh tật: thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não… mà không có người thân bên cạnh.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Hoàng Lan ghi dấu trong lòng khán giả phía Nam với các vai diễn như Hai Mưa Nắng, Lan Xì -po, má mì, chủ quán cơm tù... trong chương trình Trong nhà ngoài phố những năm 2000. Một thời, hình ảnh Hoàng Lan gắn liền với mái tóc bờm sư tử cá tính.

Trước đây, có khoảng thời gian nghệ sĩ Hoàng Lan từng trầm cảm vì đổ vỡ hôn nhân, tài sản thất thoát do làm ăn thua lỗ. Cho đến năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, Hoàng Lan suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật. Năm 2016, nữ nghệ sĩ không may mắc thêm chứng bệnh Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới lấy thế ngồi dậy được trên giường. Mắt phải bị hỏng, mắt trái mờ (di chứng của việc tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào từ nhiều năm trước).

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020