Chuyên mục  


Chiều 27/8, X1 tổ chức buổi họp báo giới thiệu album đầu tay Emergency: Quantum Leap. Nhóm chiến thắng từ show thực tế Produce X101 tung MV cho ca khúc chủ đề Flash. Ca khúc debut của nhóm là một bản EDM sôi động và có giai điệu hứa hẹn gây nghiện nhờ đoạn drop bắt tai. Các thành viên thể hiện động tác vũ đạo ấn tượng, giọng rap và các note cao đều rất thu hút. Sản phẩm đầu tiên của X1 nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

 
 
X1 buổi họp báo

MV mới của X1.

Tuy nhiên, X1 đang đối mặt với khó khăn khi đài Mnet phải chịu điều tra về những cáo buộc gian lận số phiếu đêm chung kết. Mới đây, đài KBS tuyên bố đang trong quá trình xem xét việc để X1 xuất hiện trên chương trình Music Bank hay không. Các show âm nhạc khác như Music Core, Inkigayo cũng đang chờ kết quả điều tra từ phía cảnh sát để ra quyết định cuối cùng. Hiện X1 đã phải dừng các hoạt động quay quảng cáo hay chụp tạp chí vì những rắc rối xung quanh scandal gian lận phiếu bầu của đài Mnet.

Trong buổi họp báo chiều nay, khi được hỏi về tranh cãi thao túng số vote của Produce X101, Han Seung Woo thay mặt nhóm trả lời: "Thật lòng thì tụi em không rõ tình hình vì hiện cả nhóm chỉ đang tập trung vào luyện tập. Suy nghĩ duy nhất chiếm trọn tâm trí của mọi thành viên là phải làm sao để có thể đền đáp được tình yêu và sự chờ đợi từ các fan".

Nhóm X1 trên bìa mini album đầu tay.

X1 vẫn xác nhận biểu diễn trên show âm nhạc M!Countdown của đài Mnet. Sắp tới, nhóm cũng có show thực tế đầu tiên X1 Flash và xuất hiện trên các chương trình giải trí nhưTMI News, Mafia Game In Prison, Let’s Eat Dinner Together và cả Idol Room.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020