Chuyên mục  


Ngày 1/7, Aespa tham gia trình diễn tại WCIF concert. Ở sân khấu Forever, máy quay zoom cận cảnh vào Winter, cho thấy gương mặt lấm tấm mụn của nữ idol. Mặc dù đã được make up dày cộm, làn da Winter vẫn lộ nhiều khuyết điểm. Nhiều bình luận cho rằng ở góc quay cận mặt này, họ cảm thấy thất vọng về visual của thành viên Aespa. Nếu chỉ xem các hình đã được chỉnh sửa, ít người biết rằng Winter gặp vấn đề về da như vậy.

Aespa tại một buổi diễn hôm 1/7.

Winter gây sốc khi lộ mặt đầy mụn.

Nữ idol đã trang điểm nhưng vẫn lộ khuyết điểm làn da kém hoàn hảo.

Gương mặt mụn sần sùi của Winter gây thất vọng.

Nước da không mịn màng cùng vết sần sùi mụn khắp phần trán và hai má của Winter bị cho là một minh chứng cho thấy ngoại hình "hết sức bình thường" của các thành viên Aespa. Thời mới debut, Winter được cho là visual của Aespa, nhưng nhiều người cho rằng cô không thể sánh với các đàn chị Red Velvet, SNSD. Ngoài ra, một số bình luận còn nhận xét ở góc quay cận mặt, chiếc mũi của Winter càng lộ rõ đã qua phẫu thuật thẩm mỹ vì đường nét "thiếu tự nhiên", đơ cứng, không hài hòa với tỷ lệ mặt.

Trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc của Winter, người hâm mộ lại bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của nữ idol. Có thể lịch trình dày đặc, liên tục phải make up đã khiến làn da của Winter không được mịn màng, sáng khỏe như bình thường.

Một số bình luận: "Công việc của một thần tượng rất mệt mỏi. Bạn thiếu ngủ, liên tục make up, và làm việc bận rộn hàng ngày. Nên làn da sẽ khó mà khỏe mạnh được"; "Trang điểm dày hàng ngày sẽ gây hại cho làn da của idol"; "Thời Aespa mới ra mắt, nhìn những teaser của SM tung ra, tôi nghĩ Winter rất xinh nhưng càng về sau, tôi lại thấy nhan sắc cô này rất bình thường"; "Tôi nghĩ cô ấy đang mệt mỏi hoặc dị ứng đồ trang điểm thôi"; "Chiếc mũi của Winter cực kỳ thiếu tự nhiên"; "Đằng sau những bức ảnh photoshop của SM là những khuôn mặt gây thất vọng"; "Hy vọng khi có thời gian nghỉ ngơi, làn da của Winter sẽ được cải thiện"...

Trong những bức ảnh selfie...

... những thước quay của SM...

... Winter luôn xuất hiện với gương mặt trắng mịn như sứ.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020