Chuyên mục  


Mới đây nhất trên một trang chuyên "hóng biến" showbiz đã gây hoang mang khi bất ngờ đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi ở đồn công an trong tình trạng máu me dính đầy mặt. Theo chia sẻ của một cư dân mạng, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đến đòi nợ rồi đánh đập đến nỗi chảy máu be bét và đã bị đưa về đồn công an.

6vu-khac-tiep-1502.jpg6vu-khac-tiep1-1503.jpg

Dân mạng đang lan truyền hình ảnh và thông tin Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đòi nợ.

Trước thông tin này, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ vì chỉ cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp còn đang vi vu bên Dubai cùng Ngọc Trinh, lại còn có cuộc sống sang chảnh, suốt ngày đi du lịch, làm vlog ở khách sạn, resort 5 sao. Liên hệ với Vũ Khắc Tiệp về sự việc này, phía "Ông bầu" vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào.

Với sự việc này, cộng đồng mạng lập tức nhớ lại câu chuyện Vũ Khắc Tiệp từng bị tố quỵt nợ lên đến hàng trăm triệu đồng. Cụ thể vào tầm tháng 5/2019, cũng là thời điểm Liên hoan phim Cannes diễn ra, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức một đêm tiệc mang tên "Viet Nam Night" tại Cannes, quy tụ các người đẹp, doanh nhân trong giới. Vợ chồng P.H đã đăng ký tham dự đêm tiệc này sau khi được phía Vũ Khắc Tiệp đảm bảo về các thủ tục visa. Dù tới tháng 5/2019 mới đi nhưng Vũ Khắc Tiệp đã yêu cầu P.H chuyển khoản toàn bộ chi phí vào tháng 11/2018.

6vu-khac-tiep2-1503.jpg

Bài viết tố cáo Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền đang được chia sẻ rầm rộ trên facebook.

Do sau đó có việc gia đình nên vợ chồng P.H buộc phải hủy chuyến đi. Khi trình bày với công ty, nhân viên của Vũ Khắc Tiệp có trả lời rằng sẽ báo lại sếp và hoàn tiền lại. Nhưng chờ mãi không thấy Vũ Khắc Tiệp chuyển trả tiền nên chồng P.H quyết định đòi lại gay gắt thì ông bầu hồi đáp: "Đấy là tiền cọc, không đi là mất cọc".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020