Chuyên mục  


Trưa 18/6, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh - chia sẻ thông tin vợ chồng cô đã ly dị. Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ con trai: "Những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên". Điều này khiến dư luận nghi ngờ, có "người thứ ba" chen ngang vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần, khiến gia đình cô đổ vỡ.

Việt Anh (thứ hai từ trái sang) đi chơi cùng hội bạn thân của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga vừa ly hôn chồng hồi cuối tháng 3/2019.

Sau những chia sẻ của Hương Trần, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là "người thứ ba" mà bà xã Việt Anh nhắc đến. Một số người khẳng định, trong thời gian Việt Anh chưa ly hôn, họ đã nhìn thấy Quỳnh Nga và anh cùng đi lễ tại chùa Tảo Sách, tình tứ trong quán bar hay đi xem phim ở phố Bà Triệu. 

Vợ chồng Việt Anh thời còn mặn nồng.

Chia sẻ với iOne, Hương Trần khẳng định, Quỳnh Nga không phải là người xen vào cuộc hôn nhân của cô. "Tất cả chỉ là tin đồn. Chúng tôi ly hôn vì không hợp nhau. Việc tôi lên tiếng trên trang cá nhân chỉ là cảm xúc nhất thời. Không liên quan gì đến Quỳnh Nga cả. 

Tôi sẽ chỉ lên tiếng đúng lần này vì tôi nghĩ nếu mình nói nhiều sẽ ảnh hưởng đến danh dự của các bên liên quan và cả cuộc sống của con trai tôi sau này. Tôi càng không muốn nhắc đến Việt Anh vì chúng tôi thực sự đã kết thúc", cô nói.

Về phía Việt Anh, anh tỏ ra bức xúc khi nhiều người bàn tán chuyện riêng tư. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết. Khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu!".

Anh khẳng định, sau tất cả, người tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Nếu mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, anh sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. 

 
 
Vợ chồng Việt Anh khi hạnh phúc

Vợ chồng Việt Anh thời mặn nồng.

Hương Trần đăng ký kết hôn với Việt Anh năm 2015 sau khi nam diễn viên ly hôn vợ cũ - BTV Thùy Linh - được 5 năm. Cả hai không làm đám cưới. Tháng 3/2017, Hương Trần sinh con trai, có tên thân mật là Đậu. Hai năm kể từ ngày con trai chào đời, vợ chồng Việt Anh liên tục đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tháng 6/2017, Hương Trần chỉ trích Bảo Thanh "thả thính" chồng mình. Tiếp đó, vợ chồng Việt Anh gặp rắc rối tình cảm liên quan đến Quế Vân. Sau này, Việt Anh khẳng định anh và Quế Vân chỉ là đồng nghiệp.

Việt Anh ly hôn lần hai vào cuối tháng 5/2019. Hương Trần cho biết, khi cô và chồng quyết định ly hôn, bố mẹ cô biết chuyện nên luôn ở bên cạnh, động viên con gái vượt qua quãng thời gian khó khăn. Hiện tại, cô đã cân bằng được cuộc sống. Cô cho biết, bé Đậu hiện sống cùng mẹ.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020