Chuyên mục  


Trâm Anh - vợ JustaTee - chia sẻ: "Cici (con gái đầu của vợ chồng cô) bàng hoàng khi sắp lên làm chị". Khi trò chuyện với bạn bè, Trâm Anh nhiều lần lấp lửng nói về việc mang bầu: "Cuộc đời nhất định phải có cô công chúa, có hai thì càng tốt".

Nhiều đồng nghiệp thân thiết gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam ca sĩ.

Gia đình JustaTee - Trâm Anh.

JustaTee - Trâm Anh kết hôn hồi tháng 3/2018 sau 5 năm yêu. Ngày 10/10/2018, Trâm Anh sinh bé Cici. Cici hiện tại là một trong những nhóc tỳ được yêu mến nhờ biểu cảm hài hước, gương mặt đáng yêu. JustaTee từng chia sẻ, cuộc sống hai vợ chồng anh thay đổi nhiều từ khi có con. Anh tập được thói quen dậy sớm, pha sữa cho con.

"Có con là một cảm xúc khó tả. Tôi không định hình rõ ràng được những cảm giác nảy sinh trong mình từ lúc vào phòng chờ sinh đợi vợ cho tới khi nghe tiếng con khóc. Tôi đã suy nghĩ về việc phải chăm sóc vợ và nuôi dạy con cái thành người ngay từ thời điểm bắt đầu yêu Trâm Anh. Bề ngoài, tôi trông giống như người thiếu chín chắn nhưng thực ra tính cách bên trong lại khác", anh chia sẻ.

Năm ngoái, sau thời gian hoạt động ở Thủ đô có quyết định Nam tiến. Anh đưa bà xã - hot girl Trâm Anh - cùng con gái Cici vào TP HCM sinh sống để phát triển sự nghiệp. Thời gian qua, JustaTee có nhiều sản phẩm gây được tiếng vang như Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều. Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo show Rap Việt.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020