Chuyên mục  


Một chủ đề về V - Jung Kook (BTS) vào top trending trên Pann Nate với lượt tương tác "khủng". Người dùng mạng Hàn Quốc "đào" lại những khoảnh khắc bắt tay nhau theo cách đặc biệt của hai thành viên BTS. Fan cho rằng bộ đôi nam thần này có một mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ và sự ăn ý giữa hai người khó có cặp idol nam nào trong Kpop có thể "đọ" lại.

V và Jung Kook bắt đầu có ký hiệu "handshake" của riêng họ vào khoảng năm 2015.

Hai chàng em út của BTS siêu đáng yêu mỗi lần bắt tay nhau.

Nếu như với các ông anh khác của BTS, Jung Kook rất ra dáng "em trai", thì với V lại như bạn bè đồng trang lứa dù V hơn cậu 2 tuổi.

Biểu cảm hào hứng và vui vẻ của hai idol khi làm handshake khiến các fan "quắn quéo" vì quá dễ thương.

Sự "hợp cạ" giữa V và Jung Kook khiến hai chàng có chemistry "đỉnh củ chóp".

Những năm sau này, ký hiệu handshake của V và Jung Kook được "giản lược" bớt động tác nhưng vẫn giữ nguyên sự dễ thương, ăn ý giữa hai người.

Trong một màn trình diễn tại concert hồi 2017, Jung Kook bị ốm nên loạng quạng ngã trên sân khấu (bìa phải).

Để động viên tinh thần cậu em, V đã ra ký hiệu tay quen thuộc dành cho Jung Kook. Điều khiến fan cảm động là Jung Kook chạm vào tay V để đáp lại.

Nhờ tình anh em thân thiết, V và Jung Kook có một fandom shipper "khổng lồ". V từng tiết lộ rằng anh và cậu em út chưa bao giờ cãi nhau mà chỉ từng bị mắng cùng nhau.

Sự kết hợp visual của hai idol luôn khiến fan "bổ mắt".

V và Jung Kook từng gây viral với ký hiệu handshake trước ống kính truyền hình tại MAMA 2017.

Hai chàng thực hiện ký hiệu riêng tại hậu trường MV Dynamite. Dù đã lớn nhưng mỗi lần ở cạnh nhau, V - Jung Kook lại toát ra "một bầu trời đáng yêu".

v-va-jung-kook-bts-co-ky-hieu-dac-biet-sieu-de-thuong-khien--1619969547.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2DUMAJ9QCXfDWUqOZA01_A
V và Jung Kook (BTS) có 'ký hiệu đặc biệt' siêu dễ thương khiến fan 'tan chảy'

Một số bình luận: "Các thành viên của BTS đều thân như gia đình nhưng V và Jung Kook đúng là một cặp siêu hợp cạ"; "Ký hiệu bắt tay của họ rất nổi tiếng"; "Ngoại hình vừa giống nhau vừa khác nhau, nhưng tính cách lại rất giống nhau, đều là những chàng trai tinh nghịch, hiền lành và đáng yêu"; "Mối quan hệ giữa hai người họ rất sâu sắc, tôi nghĩ là cặp bạn thân dễ thương nhất Kpop"; "Khi Jung Kook làm thực tập sinh, cậu ấy gặp khó khăn vì tính cách nhút nhát, nhưng V đã giúp Jung Kook thay đổi"; "Những đứa trẻ đáng yêu nhất BTS"; "Tôi biết tất cả các thành viên BTS đều tốt, nhưng họ cảm thấy hơi khác một chút, không bao giờ cạnh tranh nhau và tính cách thật ngây thơ"......

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020