Chuyên mục  


Ngày 29/4, công ty Play M tuyên bố 5 thành viên Apink đã tái ký hợp đồng, chỉ riêng Son Na Eun không tiếp tục. Nữ thần tượng tuyên bố dù không chung nơi quản lý nhưng cô vẫn là thành viên của Apink, không có chuyện nhóm tan rã. Truyền thông Hàn đưa tin Son Na Eun đang bàn bạc với công ty YG, chuẩn bị hoạt động với tư cách diễn viên.

Apink là nhóm nhạc nổi tiếng với hình tượng trong sáng.

YG ngay sau đó cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đang tích cực thảo luận với Son Na Eun về hợp đồng độc quyền sắp ký kết với tư cách là một diễn viên trong tương lai, cô ấy sẽ vẫn ở lại và hoạt động với Apink như hiện tại".

Na Eun ký hợp đồng với YG để làm diễn viên.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì Apink nổi tiếng là nhóm nhạc đoàn kết, gắn bó suốt 10 năm và fan từng tin chắc rằng cả nhóm sẽ tái ký hợp đồng. Quyết định của Son Na Eun khiến người hâm mộ bị sốc nhưng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ vì nữ idol có tiềm năng phát triển, là gương mặt quảng cáo - diễn viên được săn đón nên cần tìm một công ty quản lý quyền lực, có khả năng kết nối nhiều công việc solo hơn. Có thông tin em gái của Na Eun là một vận động viên golf chuyên nghiệp cũng thuộc quản lý của YG nên thành viên Apink muốn về chung công ty với em gái.

Son Na Eun được coi là visual, "át chủ bài" hàng đầu của Apink. Cô nàng nổi tiếng với gương mặt ngây thơ, trong sáng và thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng hông quyến rũ. Na Eun từng khiến quần legging của Adidas bán "cháy hàng" khi mặc nó trong một clip luyện tập. Mỹ nhân sinh năm 1994 từng tham gia các bộ phim như Nàng Lọ Lem và bốn chàng kị sĩ, Twenty Again, Shall We Eat Dinner Together?... Tuy nhiên, diễn xuất của Na Eun bị chê là đơ cứng, thiếu cảm xúc và gương mặt ngày càng khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020