Chuyên mục  


Nhiều tháng qua, cô tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, gây chú ý qua nhiều tiết mục như Chị ngả em nâng, Anh, đang đi đến vòng chung kết. Dịp này, ca sĩ nói về cuộc sống, công việc sau 14 năm vào nghề.

uyen-linh-khong-dam-phan-nan-cuoc-song-vi-thay-du-1706324368.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MKuHGMBDPOzVnL69YxOBxw
Uyên Linh: 'Không dám phàn nàn cuộc sống vì thấy đủ'

Uyên Linh: "Không than thở vì cuộc sống hiện tốt hơn hàng triệu người".

Uyên Linh tự nhận bản thân thay đổi về nhiều mặt như tư duy, diện mạo, cách cảm thụ âm nhạc, suy nghĩ làm nghề. Hiện cô không dám phàn nàn gì thêm vì thấy đủ, hài lòng về cả vật chất lẫn tinh thần, vui vì được sống đúng đam mê, tích lũy đủ để đạt được tự do tài chính.

Theo ca sĩ, cuộc sống khó tránh khỏi chuyện sinh lão bệnh tử. Nhiều năm qua, cô học cách chấp nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc đời theo cách nhẹ nhàng. "Mai này, nếu sự nghiệp có đi xuống với các khoảng trầm, tóc có rụng, da có nhăn thì với tôi cũng không có gì là khủng khiếp", giọng ca Cảm ơn tình yêu nói.

Cô tên đầy đủ Trần Nguyễn Uyên Linh, 37 tuổi, quê TP HCM, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Việt Nam. Ca sĩ từng phát hành album Ước sao ta chưa gặp nhau (2014), Portrait (2018), nhận được đánh giá tốt của công chúng, giới chuyên môn. Năm 2022, Uyên Linh tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ qua tạo hình nhân vật Báo Mắt Biếc, mang đến nhiều tiết mục có sức lan tỏa như Bước qua mùa cô đơn, Bên trên tầng lầu.

Đầu năm, Uyên Linh cùng Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc, Quỳnh Nga khuấy động sân khấu gala Ngôi sao của năm 2023.

Tân Cao - Công Khang

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020