Chuyên mục  


Người đẹp xuất hiện trong một sự kiện chiều 19/9 ở TP HCM với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng đầy đặn hơn trước. Diễn viên cho biết hiện nặng 61 kg và đang dùng nhiều phương pháp khoa học để giảm. Thời gian qua cô tăng cân nhanh chóng doăn uống ngon miệng. Ngoài ra, cô bị thoái hóa khớp chân nên ít vận động. Việc quá cân khiến thể lực cô giảm nhiều.

Trúc Anh trước (phải) và sau khi tăng 8 kg. Ảnh: Facebook Trúc Anh

Trúc Anh nói: "Hơn một năm nay, chuyện cân nặng trở thành áp lực của tôi. Tôi rất tự ti mỗi lần ra ngoài hoặc đi sự kiện. Hiện tại, tôi đặt mục tiêu trong vòng ba tháng phải lấy lại được chỉ số 53 kg".

Cuối năm ngoái, cô bị nhà sản xuất Dung Bình Dương - đại diện đơn vị thực hiện phim Ngốc ơi tuổi 17 - tố cáo vi phạm hợp đồng. Diễn viên cho biết buồn phiền khi xảy ra những ồn ào không mong muốn. Điều này khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng, các hợp đồng quảng cáo cũng không còn nhiều như trước. Hiện hai bên đã giải quyết ổn thỏa, Trúc Anh xin lỗi nhà sản xuất trong khi bà Dung Bình Dương cho biết rút đơn kiện.

Diễn viên không có dự án điện ảnh nào gây chú ý trong năm qua. "Hiện tại tôi mong chờ vai diễn thích hợp, đột phá hơn, có thể là một vai hài để làm mới hình ảnh", cô nói.

Trúc Anh sinh năm 1998, từng đóng một số sitcom, web drama. Năm 2019, cô được biết đến nhiều qua vai Hà Lan trong phim Mắt biếc - phim doanh thu 180 tỷ của Victor Vũ. Năm 2021, cô tiếp tục đóng chính trong phim điện ảnh của Victor Vũ - Thiên thần hộ mệnh. Ngoài phim ảnh, cô theo học Quản trị truyền thông tại Đại học Greenwich, TP HCM.

trailer-mat-biec-1575458768.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DSmjJ17MJfOTHYseSuDchQ
Trailer Mắt biếc

Trailer phim "Mắt biếc". Video: Galaxy

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020