Chuyên mục  


Kể từ sau khi Weibo cá nhân bị cho "bay hơi", Trịnh Sảng đã chuyển hẳn sang việc sử dụng trang Instagram. Mấy ngày qua, Trịnh Sảng liên tục đăng tải những hình ảnh "18+" được cho là của Trương Hằng cùng một cô gái, khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

  • Trịnh Sảng xin lỗi cô Trần nào đó rồi công khai luôn hình ảnh 18+ của người này và Trương HằngĐọc ngay

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên lại có động thái gây chú ý khi nhắc tới sự an toàn của hai con: "Thời điểm bị cả thế giới hiểu lầm nó thật sự rất đau khổ, nhưng lúc đó tôi không hề nghĩ đến bản thân mình, chỉ cần con tôi bình an, tôi chấp nhận giữ im lặng. Lúc phái nữ yếu đuối nhất cũng là lúc họ vĩ đại nhất", Trịnh Sảng chia sẻ.

Bài đăng mới nhất của Trịnh Sảng trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn ẩn ý việc đang bị khống chế và lợi dụng bởi một thế lực. Theo Trịnh Sảng, những người này khống chế bạn bè xung quanh cô. Thậm chí, lợi dụng hai con để khống chế biến cô thành công cụ kiếm tiền. "Đây đều là những kinh nghiệm của tôi, tôi bắt buộc phải đi trước bước đầu tiên nói ra, cho dù viết không hay nhưng tôi dám nói ra những gì kinh khủng và nghi hoặc của bản thân mình", Trịnh Sảng viết. Cư dân mạng tò mò không biết rằng, lần này Trịnh Sảng lại tiếp tục có ý định gì thêm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020