Chuyên mục  


Người được gọi tên đầu tiên là thực tập sinh của công ty Starship Entertainment - Kang Min Hee. Anh chàng đứng thứ 10 với 749.777 lượt bình chọn.

Kang Min Hee có chất giọng lạ, thuộc nhóm vocal nhờ giọng hát trong trẻo. Ngay từ những tập đầu tiên, anh chàng đã có lượng fan quốc tế ổn định.

Cha Jun Ho thuộc công ty Woollim debut với vị trí thứ 9 với 756.939 lượt bình chọn.

Cha Jun Ho nổi tiếng từ trước kho Produce X101 được phát sóng vì visual quá hoàn hảo. Tuy nhiên, anh chàng thường bị chê mặt đơ giống robot, tài năng không quá nổi bật. Nhiều người dự đoán Jun Ho ở top ''nguy hiểm'' nhưng cuối cùng đã debut trong nhóm X1.

Nam Do Hyun của công ty MBK đứng vị trí thứ 8 với 764.433 lượt bình chọn.

Do Hyun được các giáo viên hướng dẫn gọi là ''thiên tài'' khi thuần thục các kỹ năng rap. Dù có gương mặt baby, nam thực tập sở hữu hình thể nam tính, khí chất sexy trên sân khấu.

MBK có thực tập sinh thứ hai góp mặt trong dàn line-up. Lee Han Gyul debut với vị trí thứ 7 cùng 794.411 lượt bình chọn.

Han Gyul là đại diện cho nét đẹp nam tính, sexy. Anh chàng là ''vũ khí'' giúp X1 chinh phục fan quốc tế.

Son Dong Pyo thuộc công ty DSP Media. Anh chàng khóc nức nở khi được xướng tên ở vị trí thứ 6 với 824.389 lượt bình chọn.

Son Dong Pyo là center của ca khúc chủ đề Produce X101. Mỹ nam có ngoại hình dễ thương nhưng khi cần cũng vô cùng sexy trên sân khấu.

Thực tập sinh Yuehua Entertainment - Cho Seung Youn đứng vị trí thứ 5 với 929.311 lượt bình chọn.

Cho Seung Youn sẽ đảm nhận vai trò rapper trong X1.

Xem tiếp

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020