Chuyên mục  


  • "Tình cũ Seungri" Quách Bích Đình hạ sinh con gái đúng Trung thu, trùm mafia Hong Kong thưởng nóng siêu biệt thự?

Trang QQ đưa tin, ngày 6/11, Trần Lam – bà xã của ông trùm mafia khét tiếng Hướng Hoa Cường đã tham gia phỏng vấn và chia sẻ về thành viên mới của gia đình, tiểu công chúa đầu lòng do cô con dâu Quách Bích Đình mới sinh cách đây không lâu.

Trần Lam nhận lời phỏng vấn từ giới truyền thông

Trần Lam cho biết, Quách Bích Đình sinh con vào ngày Trung Thu nên bé được đặt cho cái tên cúng cơm là "Tiểu Nãi Hoàng" – tên một loại nhân bách trung thu theo truyền thống của Hong Kong. Mẹ chồng mỹ nhân họ Quách cho biết vì tình hình bệnh dịch, gia đình bà chưa xác định có thể đưa cháu về Hong Kong để tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi hay không. 

Ngoài ra, điều đáng chú ý là Trần Lam khoe việc đã mua biệt thự cao cấp tại Đài Loan để "thưởng nóng" cho con dâu và tiết lộ Quách Bích Đình đã đồng ý với bà sẽ sinh 3 đứa con cho Hướng Tả. Netizen xứ Trung sau khi biết thông tin trên đều cho rằng, "tình địch một thời của Triệu Lệ Dĩnh" ngỡ tưởng sống cuộc sống hào môn danh giá, ai ngờ lại bị nhà chồng coi như "máy đẻ".

Được biết Quách Bích Đình vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái đầu lòng cách đây ít ngày

Báo chí Trung Quốc đưa tin: "Một lần mang bầu được tặng 2 căn biệt thự cao cấp! Bà Hướng tiết lộ Quách Bích Đình đồng ý sinh 3 con, netizen mỉa mai: Cô ấy là máy đẻ sao?"

Trang QQ nhận xét, năm nay, Quách Bích Đình đã 36 tuổi, được coi là lập gia đình và sinh con khá muộn. Nếu cô thực sự mang thai và sinh con như kế hoạch của mẹ chồng thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn phải đối mặt với nguy hiểm.

Hình ảnh mới nhất của Quách Bích Đình được cô nàng chia sẻ trên Weibo. Ở tuổi U40, tình cũ của Phùng Thiệu Phong dù xinh đẹp và khả ái nhưng được cho là lập gia đình khá muộn

Hơn nữa, netizen cho rằng bà Hướng có lối suy nghĩ trọng nam khinh nữ, muốn con dâu sinh nhiều để có được cháu đích tôn nối dõi tông đường: "Nói cái gì mà con dâu nguyện ý sinh 3 con chứ, rõ ràng mấu chốt ở đây là không sinh được quý tử đầu lòng", "Nếu cả 3 con đều là con gái thì sao giờ? Chẳng lẽ lại tuyên bố Quách Bích Đình nguyện ý sinh ba lần nữa à?", "Tôi chỉ mong cô ấy muốn sinh thì sinh chứ không phải vì ai đó", "Một cái máy đẻ xinh đẹp", "Nghe bà ấy nói kìa, cứ như sinh con thì được thưởng nhà ấy. Họ đang làm ăn với nhau hay sao thế?",...

Netizen cho rằng Trần Lam coi con dâu như "máy đẻ".

Truyền thông nhận định, Quách Bích Đình được biết đến và yêu thích nhờ series phim Tiểu Thời Đại, là nữ thần trong lòng đông đảo phái mạnh với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, khí chất hơn người. Sau khi tham gia show hẹn hò, làm quen và kết hôn với thiếu gia tỷ đô Hướng Tả, cô lại càng đươc khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đã lâu người đẹp này chưa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Nếu cứ tiếp tục mang thai, sinh con cho nhà họ Hướng, cô sẽ dần trở nên mờ nhạt trước công chúng.

Nguồn: baijiahao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020