Chuyên mục  


Ngày 1/11, sau khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình ở sân bay, tên tuổi Lisa đang rất "hot" tại mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Từ khóa "Lisa ôm bố" đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 giờ đồng hồ và vào top hot search Weibo với hơn 150.000 lượt thích.

Lisa trở về Thái Lan để đi du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình.

Người hâm mộ "đào" lại nhiều khoảnh khắc tình cảm bên bố dượng của Lisa. Bố dượng cô nàng tên là Marco Brueschweiler. Ông vốn là một đầu bếp nổi tiếng thế giới người Thụy Sĩ, là cố vấn kinh doanh đồ ăn và chuyên gia về ẩm thực Thái Lan. Ông từng được Hiệp hội đầu bếp thế giới trao tặng danh hiệu "Siêu đầu bếp toàn cầu" (Global Master Chef). Ông còn điều hành một trường dạy nấu ăn ở Bangkok chuyên về ẩm thực Thái, và tổ chức các lễ hội ẩm thực ở Bangkok, Thái Lan, Thuỵ Sĩ... và trên toàn thế giới.

Trong các bài phỏng vấn, Lisa chưa bao giờ nhắc đến bố ruột. Bố dượng là người đã gắn bó với Lisa từ bé, là một thành viên trong gia đình mà Lisa luôn tự hào nhắc đến. Trong những tấm hình ngày bé của Lisa luôn có bóng dáng ông ở bên chăm sóc.

Không phải bố ruột nhưng tình cảm cha con giữa Lisa và ông Brueschweiler rất tốt đẹp. Fan ngưỡng mộ bầu không khí gia đình luôn tràn ngập tình yêu thương của Lisa, cho rằng cô đã có một tuổi thơ êm ấm và được dạy dỗ cẩn thận. Mặc dù sống trong gia đình đầy đủ vật chất và được cưng chiều, Lisa vẫn quyết định xa nhà từ tuổi niên thiếu để sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Cô chứng tỏ tính tự lập từ sớm. Ngày nay, dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng Kpop, khi trở về bên bố mẹ, Lisa vẫn như một công chúa nhỏ bé bỏng cần được che chở, dựa dẫm.

Lisa có gia đình hạnh phúc bên mẹ và bố dượng.

Bố dượng ra đón Lisa trong lần cô trở về Thái Lan ăn Tết Nguyên đán năm 2017.

Mặc dù bận rộn, bố mẹ Lisa luôn dành thời gian đi xem con gái trình diễn trong những concert của Black Pink.

Bố dượng từng xuất hiện trong show thực tế Black Pink House năm 2018.

Lisa và bố dượng có mối quan hệ tốt đẹp.

Năm 2019, có thông tin Lisa đã mua một căn hộ ở Seoul để tiện cho việc đi lại của bố mẹ cô mỗi lần sang Hàn thăm con gái.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020