Chuyên mục  


Hình ảnh mà Huyền Ny để lại qua Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm nay chính là nữ MC tài năng có phong cách ăn mặc hiện đại, hợp mốt. Đồng thời, màn đụng váy của cô và siêu mẫu Tyra Banks cũng gây chú ý với giới mộ điệu

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 vừa khép lại với nhiều cảm xúc khó quên. Công chúng dành nhiều lời tán dương cho các nhà thiết kế trong và ngoài nước, xuýt xoa trước các first face, vedette của mỗi đêm, và cũng không quên nhắc đến Huyền Ny, nữ MC duyên dáng, xinh đẹp của chương trình. Được biết, dù tất bật với những chương trình ở hải ngoại, song Huyền Ny vẫn sắp xếp lịch trình để về nước tham gia VIFW mùa thứ 10 vừa diễn ra.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình của một trong những show thời trang lớn nhất Việt Nam, Huyền Ny quả không làm khán giả thất vọng với hình ảnh của mình. Trong mỗi đêm sóng đôi cùng Tùng Leo trên sân khấu, cô luôn tỏ ra khéo léo khi chọn cho mình những bộ cánh nổi bật, quyến rũ rất riêng, vừa tôn dáng ngọc ngà mà không quá lấn át đồng nghiệp.

Nếu chiếc áo dài thêu tinh xảo làm nên vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều cho Huyền Ny thì bộ váy vàng rực đuôi cá lại mang cho cô diện mạo lôi cuốn

Gương mặt lai Tây cùng làn da ngăm khoẻ giúp Huyền Ny dễ dàng “cân” được nhiều phong cách, trang phục khác nhau 

Được biết, Huyền Ny không chỉ có tài năng ở lĩnh vực MC, Huyền Ny còn là Tiến sĩ Dược và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và 3 nhóc tỳ xinh xắn.

Thúy Hà

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020