Chuyên mục  


Mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa Meghan Markle với gia đình hoàng gia luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận. Đã có nhiều lý do được đưa ra để mổ xẻ nguyên nhân vì sao Meghan không thể chung sống với hoàng gia giống như chị dâu Kate.

Nếu như trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi tháng 3, Meghan đóng vai nạn nhân, biến hoàng gia Anh trở thành nơi độc hại thì một chuyên gia hoàng gia mới đây đã tiết lộ một khía cạnh khác cho thấy chính bản thân nữ công tước không muốn hòa nhập với gia đình chồng, luôn coi thường họ.

Chuyên gia hoàng gia Sean Smith cho biết, bất cứ khi nào Meghan đi tới đâu cô ấy đều nghĩ "mình là người thông minh nhất". Sean Smith khẳng định Meghan không thích làm việc trong hoàng gia, cô ấy luôn cảm thấy khó chịu vì phải tuân theo các quy tắc trong khi nữ công tước luôn coi mình là người rất thông minh.

Meghan Markle coi mình là người thông minh nhất hoàng gia.

"Một số người nói với tôi rằng, Meghan không được hoàng gia và các cận thần yêu thích bởi cô ấy là người thông minh nhất trong số họ", Sean Smith nói.

Chính vì luôn coi mình là người tài giỏi nên Meghan luôn coi thường các nhân viên trong cung điện, muốn họ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu của cô. Các quy tắc hoàng gia cũng không thể nào trói buộc Meghan, một người luôn cho mình là nhất, xứng đáng ở vị trí số 1, không phải đứng đằng sau vợ chồng Công nương Kate.

Vào ngày 4/8, Meghan sẽ bước sang tuổi 40. Một số chuyên gia hoàng gia cho hay, dù đang trong mối quan hệ căng thẳng nhưng các thành viên hoàng gia vẫn sẽ gửi lời chúc đến nữ công tước.

Chuyên gia Phil Dampier nói với The Sun: "Tôi nghĩ Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles, vợ chồng Công nương Kate sẽ không muốn làm cho tình hình tồi tệ hơn. Họ không bắt buộc phải gửi lời chúc mừng nhưng họ sẽ làm như vậy để mọi thứ bớt căng thẳng".

Harry - Meghan sẽ đi nghỉ dưỡng trong ngày sinh nhật của cô.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, nhà Sussex sẽ mời 65 vị khách để tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho Meghan. Tuy nhiên, đến ngày 3/8, trang Page Six đưa tin kế hoạch này đã thay đổi vào phút chót. Hoàng tử Harry dự định đưa vợ con đi nghỉ dưỡng ở nơi riêng tư để họ cùng nhau ăn mừng dấu mốc quan trọng của Meghan. 

Hiện chưa rõ nhà Sussex có công bố bức hình mới của gia đình nhân dịp sinh nhật Meghan hay không. Cho đến nay, công chúng vẫn chưa được nhìn thấy Lilibet dù cô bé đã chào đời được hơn 1 tháng nay. Việc Lilibet sẽ làm lễ rửa tội ở đâu vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Nguồn: Express, The Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020