Chuyên mục  


  • Hé lộ nguyên nhân "bản sao" Ngọc Trinh cạo đầu quy y: Chồng sắp cưới “cặp kè” bồ mới, còn công khai ôm hôn giữa lúc cô đang lâm bệnh?

Mới đầu tháng showbiz Việt đã có biến mở bát là chuyện Lê Ngọc Trinh xác nhận suy sụp đến mức phải cạo đầu đi tu sau khi phát hiện người yêu ngoại tình dù cả hai đã ra mắt gia đình và tính việc cưới xin. Được biết, bồ cũ của cô là Liễu Quang Vinh - cầu thủ tiềm năng được ví như "viên ngọc thô" trong đội tuyển U22 Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt.

Liễu Quang Vinh và Lê Ngọc Trinh từng là cặp đôi cầu thủ - mỹ nhân gây sốt nhưng cuối cùng đã toang sau hơn 1 năm hẹn hò, đàng gái xác nhận bị "cắm sừng"

Liễu Quang Vinh là cầu thủ tiềm năng, visual và body gây ấn tượng

Tính đến thời điểm hiện tại, Liễu Quang Vinh đã đặt chân vào làng bóng được gần 4 năm nhưng có thời gian dài bị chấn thương nghiêm trọng nên ít có cơ hội ra sân thể hiện. Trưởng thành từ câu lạc bộ PVF nhưng đến tháng 5/2021 vừa qua, Liễu Quang Vinh đã được mở đường và tạo cơ hội phát triển bản thân khi gia nhập vào đội tuyển U22 Việt Nam, anh được ông Park Hang-seo giao trọng trách cho chơi ở vị trí trung vệ lệch trái.

Liễu Quang Vinh sở hữu vẻ ngoài điển trai, body rắn rỏi, vạm vỡ và chiều cao lý tưởng gần 1m8. "Xả vai" khỏi quần đùi, áo số, nam cầu thủ thu hút sự chú ý vì visual như soái ca. Anh thường check in du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu không thua kém anh em nào.

Liễu Quang Vinh hiện 21 tuổi và thi đấu bóng đá từ năm 17 tuổi, anh đang là thành viên đội tuyển U22 Việt Nam

Nam cầu thủ dừng tạm ngừng ra sân suốt thời gian dài do chấn thương vỡ sụn chân

"Xả vai" cầu thủ, Liễu Quang Vinh được khen ngợi có vẻ ngoài điển trai, ấn tượng

Bồ cũ của Ngọc Trinh cũng gây choáng bởi thân hình săn chắc, vạm vỡ và chiều cao gần 1m8

Trên Facebook cá nhân, nam cầu thường đăng ảnh điện đồ hiệu và check in những nơi xa hoa, "chanh sả"

Ngoài đá bóng, bồ cũ của Lê Ngọc Trinh còn rất thích đi du lịch và tận hưởng toàn dịch vụ sang trọng

Cuộc tình ngỡ "happy ending" với Ngọc Trinh nhưng toang vì nghi vấn ngoại tình

Bắt đầu có tên tuổi trong làng bóng đá, tuy nhiên Liễu Quang Vinh rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến đầu năm 2020, nam cầu thủ sinh năm 1999 xác nhận hẹn hò "chị đẹp" Lê Ngọc Trinh lớn hơn anh 3 tuổi. Kể từ khi công khai yêu đương với người mẫu nổi danh trong showbiz Việt, Liễu Quang Vinh trở nên thoải mái hơn khi khoe bạn gái. Thậm chí, anh còn xăm luôn tên Lê Ngọc Trinh lên người để chứng minh chủ quyền.

Trong dịp Tết 2021 vừa qua, nam cầu thủ đã đưa mỹ nhân sinh năm 1996 về nhà ra mắt gia đình, cả hai cũng tính đến chuyện "chốt đơn" bằng hôn lễ hoành tráng. Tuy nhiên, đến cuối cùng cặp đôi đã "toang" do Lê Ngọc Trinh phát hiện Liễu Quang Vinh có người phụ nữ khác.

Hiện tại, Liễu Quang Vinh chưa có phản hồi sau khi Ngọc Trinh lên tiếng đấu tố căng đét, anh chỉ lặng lẽ khoá bình luận trên Facebook và Instagram để hạn chế bị công kích.

Liễu Quang Vinh và Lê Ngọc Trinh công khai hẹn hò từ đầu năm 2020

Nam cầu thủ từng chăm sóc từng ly từng tí và tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện giải trí

Đầu năm 2021, anh đưa chị đẹp hơn 3 tuổi về ra mắt gia đình và tính chuyện hôn nhân

Để chứng minh tình yêu, cuối năm 2020, Liễu Quang Vinh đã xăm tên bạn gái trên người

Tuy nhiên, đến cuối cùng cặp đôi đã "toang". Lê Ngọc Trinh rơi vào trầm cảm đến mức cạo đầu quy y, khẳng định lý do là vì phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình

Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020