Chuyên mục  


  • SM chắc mệt lắm: Hết Joy (Red Velvet) hẹn hò, giờ đến 1 nam thần hot hit bị tố yêu fan rồi "đá" vì lý do lãng xẹt

Tối ngày hôm qua (23/8), showbiz Hoa - Hàn xôn xao tin đồn Lucas (NCT) bị bạn gái cũ tiết lộ chuyện tình cảm bí mật. Điều đáng nói, trong tâm thư, Lucas bị tố là người ăn bám bạn gái, nhiều đòi hỏi, về sau 2 người chia tay do quá bận rộn và mệt mỏi. Đáng chú ý, sau khi scandal này, SM Entertainment - công ty chủ quản của Lucas - không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Trong lúc tình hình rối ren, các fan tranh cãi về việc bằng chứng hẹn hò có phải hàng "pha ke" hay không, thì chiều ngày hôm nay (24/8), có 2 cô gái nữa đứng ra tiết lộ chuyện tình cảm của mình với Lucas. Một người tự nhận mình là fan của Lucas, sau đó được nam ca sĩ chủ động liên lạc qua ứng dụng trò chuyện, rủ rê tới khách sạn. Tại đây, cặp đôi không phát sinh quan hệ tình dục, chỉ trò chuyện tâm sự đơn thuần.

Nam ca sĩ Lucas của nhóm nhạc NCT

Lucas nói với cô gái rằng anh đã để ý fan nữ này từ lâu, vẫn giữ thư và quà tặng của cô gái này, còn nói đây là lần đầu tiên anh có mối quan hệ như thế này với fan. Sau quá trình tâm sự và dò hỏi, Lucas thú nhận từng hẹn gặp 1 fan Trung Quốc tương tự, nhưng vì cô gái này quá xấu nên cả 2 chỉ ăn cơm trò chuyện bình thường. Sau đêm tại khách sạn, thành viên nhóm NCT yêu cầu cô gái phải xoá hết lịch sử trò chuyện.

Về sau, Lucas liên tục nói với cô gái những lời lẽ yêu đương ngôn tình, cho rằng mối quan hệ của cả 2 là "duyên phận", cô là người khiến anh nhung nhớ không quên. Vì Lucas, fan nữ này theo chân anh tới nhiều sự kiện không chỉ ở Trung Quốc mà cả quốc tế, từ fanmeeting tới concert.

Đáng chú ý, Lucas từng tâm sự rằng, trước đây, anh và 1 thực tập sinh cùng công ty từng có tình cảm với nhau. Không biết vì lý do gì, công ty đuổi bạn gái cũ của Lucas đi, khiến thực tập sinh này trầm cảm, đòi tự sát, đôi bên cãi nhau sau đó chia tay. Nam ca sĩ viện lý do này để nói mình chỉ thích fan nữ này, nhưng không có động lực để yêu đương.

Fan nữ này đăng ảnh chụp màn hình các đoạn chat nam ca sĩ hỏi han về việc cô gái này có muốn đi Nhật - trùng lịch trình với Lucas hay khong

Sau đó, nhờ việc tham gia các concert và fanmeeting của Lucas mà fan nữ này phát hiện ra nam ca sĩ còn có mối quan hệ mờ ám với 3 cô gái khác. Trong tâm thư của mình, fan nữ tố Lucas là "bậc thầy quản lý thời gian", "gã đàn ông lăng nhăng".

Trong câu chuyện của mình, fan nữ này kể lại lần cặp đôi phát sinh quan hệ tình dục nhưng Lucas không muốn sử dụng bao cao su. Tới tháng 2 năm 2020, cặp đôi quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

Không dừng lại ở đó, cô gái thứ 2 cũng đã lên bài bóc phốt ngay trong tối ngày hôm nay. Cũng là 1 fan của Lucas, người này tung loạt ảnh chụp nam ca sĩ, thậm chí có cả ảnh đang ngủ say. Fan này cho biết, Lucas nói xấu cả đồng đội cùng nhóm, cướp hợp đồng thời trang,... Không chỉ vậy, viện cớ không mang đủ quần áo, Lucas còn đòi hỏi fan nữ này mua loạt đồ hiệu từ Saint Lauren đến Balenciaga. Trong khi đó, dù đang hợp tác với thương hiệu Burberry nhưng Lucas thể hiện thái độ không hề ưa thích nhãn hàng này.

Loạt ảnh riêng tư của Lucas bị cô gái này chụp để làm bằng chứng

Hiện tại, Lucas và công ty chủ quản chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Trên MXH, netizen xứ Trung chia làm 2 phe, 1 bên vẫn cho rằng các cô gái dựng chuyện, bôi nhọ thành viên NCT, 1 bên tỏ ra nghi ngờ về đời sống riêng tư hỗn loạn của nam ca sĩ sinh năm 1999 này.

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020