Chuyên mục  


Tối 23/8, trên Twitter có một cô gái nhận mình là bạn gái của thành viên NCT - Lucas. Cô gái này khẳng định từng yêu đương với Lucas và đưa ra ảnh chụp tin nhắn cùng ghi âm trò chuyện với nam idol. Cô nàng cho biết đã yêu Lucas trong vài năm, chính nam idol là người thể hiện tình cảm trước và xin số liên lạc. Khi yêu nhau, cả hai luôn giữ bí mật, không chụp hình chung, cô cũng không chụp lén nam idol. Hai người từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp, thường cùng tới khách sạn hoặc Lucas đến chung cư tìm cô.

Một cô gái tung bằng chứng tố Lucas hẹn hò fan, để người yêu trả tiền khách sạn.

Gần đây, Lucas chuyển hướng sang hoạt động ở Trung Quốc nên cả hai không gặp gỡ và chia tay vì mệt mỏi. Thế nhưng cô gái này tố Lucas chia tay xong vẫn lợi dụng bạn gái cũ. Cô nàng kể, sau khi chia tay một vài ngày vì lý do lịch trình bận rộn, nam idol chủ động liên hệ đề nghị cả hai làm bạn bè của nhau. Mỗi khi có thời gian rảnh Lucas đều tìm cô "tâm sự" tại khách sạn, điểm hẹn là Lucas yêu cầu nhưng chi phí đều do cô trả. Ngay cả mua hàng, thuốc lá cũng chờ cô mua cho với lý do nghệ sĩ không thể tùy tiện đi chơi, quẹt thẻ sẽ bị công ty phát hiện. Sau khi check out phòng, thành viên NCT liền cắt đứt liên lạc, vạch ranh giới rõ ràng khiến cô tức giận.

Cô gái này nói Lucas từng bảo "em và hội fan đáng ghét như nhau", "sau này đừng làm mấy chuyện theo đuổi thần tượng nữa"... Cô cảm thấy rất tổn thương, đến mức mắc chứng trầm cảm.

Lucas sở hữu nét đẹp nam tính, đậm chất người mẫu.

Trước lời tố cáo của cô gái, người hâm mộ Lucas tỏ ra nghi ngờ, cho rằng chỉ có những bức ảnh từng được nam idol đăng tải và đoạn tin nhắn cụt lủn khó hiểu thì không thể khẳng định đó chính là thành viên NCT. Có người tố ngược lại cô gái đăng bài phốt đã ngụy tạo bằng chứng vì muốn thu hút sự chú ý. Clip giọng nói mà cô gái đăng tải bị nghi lấy từ ứng dụng Bubble dành cho fan, do chính Lucas đăng tải. Bằng chứng hóa đơn khách sạn cũng không đúng vì trong khoảng thời gian đó Lucas đang bận đi tour ở Mỹ.

Fan phản pháo lời bóc phốt của cô gái.

Hiện netizen vẫn chờ đợi lời giải thích từ công ty SM. Nếu là tin giả, công ty cần sử dụng pháp luật, kiện người đăng bài cố tình tung tin tức sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của "gà" nhà.

Lucas (tên tiếng Trung là Hoàng Húc Hi), sinh năm 1999, là ca sĩ - người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan - Hong Kong. Lucas được tuyển vào SM năm 2015 sau cuộc thi audition tại Hong Kong. Năm 2018, Lucas chính thức ra mắt trong nhóm NCT. Anh còn hoạt động trong nhóm nhỏ NCT U, NCT 2018, WayV (hoạt động ở Trung Quốc) và góp mặt trong SuperM.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020