Chuyên mục  


"Đây là lần đầu tôi đón Tết Nguyên đán xa nhà nên ngoài trang phục, vật dụng cần thiết cho chuyến tập huấn, tôi còn mang theo vali bánh chưng, đồ cúng giao thừa. Do đó, hành lý của tôi dư 50 kg và phải nộp phạt 12 triệu đồng. Hơi buồn khi lần đầu phải đón Tết xa nhà nhưng bù lại, tôi rất hạnh phúc vì hành trang mang theo ngoài bánh chưng, còn có tình cảm và sự ủng hộ rất lớn của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để trở thành phiên bản thật tốt khi bước vào đấu trường Miss Charm 2023", Thanh Thanh Huyền nói.

Thanh Thanh Huyền tại sân bây Tân Sơn Nhất, TP HCM, sáng 17/1. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nữ MC cho biết cô sẽ có hai tuần tập luyện kỹ năng catwalk, ứng xử tại Philippines. Huấn luyện viên của cô là Carlos Avila Buendia Jr. - người đứng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray, sáng tạo nên thương hiệu "Lava walk". Carlos cũng là người giúp Ngọc Châu trang bị tốt về mọi mặt từ trình diễn, ứng xử, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân, kiến thức văn hóa... khi lên đường thi Miss Universe 2022, góp phần giúp cô ghi dấu ấn với "Lotus walk".

"Chọn ra nước ngoài, tôi nghĩ đây vừa là một thử thách, vừa là một cơ hội. Thử thách chính khả năng thích nghi và sức bền bỉ của mình, đồng thời đây sẽ là cơ hội giúp tôi tiếp thu và lĩnh hội được những bài học quý giá, tạo nên thành công cho các nữ hoàng sắc đẹp ở Philippines", cô tâm sự. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, Thanh Thanh Huyền sẽ trở về Việt Nam ngày 30/1 để tiếp tục công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2023.

MC Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô có gương mặt được khen xinh đẹp, vóc dáng cân đối với số đo 85-61-89 cm, chiều cao 1,7 m và đôi chân dài 1,1 m. Cô là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình. Mới đây, cô được công bố trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023.

thanh-thanh-huyen-catwalk-1670669088.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Dy2vN5UmDMg7G_-jJ-pgcA
Thanh Thanh Huyền catwalk

Thanh Thanh Huyền catwalk.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020