Chuyên mục  


Đúng 18h ngày 27/8 (giờ địa phương), Sun Mi phát hành single mới mang tên Lalalay. Đây là màn comeback thứ hai của Sun Mi trong 2019 sau single Noir hồi tháng 3. 

Ca khúc Lalalay được miêu tả là "SunMi-Pop", cho thấy màu sắc âm nhạc đặc trưng của nữ ca sĩ sinh năm 1992. Theo giới thiệu, Lalalay do chính Sun Mi tham gia sản xuất cùng nhạc sĩ Frants. Bài hát được lấy cảm hứng từ chuyến lưu diễn Bắc Mỹ và Mexico hồi đầu năm. 

 
 
Sun Mi vào top trend thế giới sau khi tung MV comeback 'Lalalay' 

MV Lalalay - Sun Mi.

MV Lalalay nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop. Từ khóa #SunMi đã xếp vị trí thứ ba top trend toàn cầu trên Twitter. Netizen ấn tượng trước những cảnh quay gợi nhiều liên tưởng của Sun Mi. Cô nàng cũng rất chịu khó biến hóa, mỗi concept trong MV là một hình ảnh độc đáo.

Bên cạnh "phần nhìn", Sun Mi cũng mang đến "phần nghe" đã tai. Người hâm mộ có phản ứng tích cực trước giai điệu dance-pop kết hợp nhạc cụ gió truyền thống Hàn Quốc trong Lalalay. Ca khúc này debut vị trí #1 tại BXH Bugs, Naver, đồng thời có thứ hạng cao tại Genie, Soribada, Flo...

Sun Mi thay đổi nhiều outfit, kiểu tóc trong MV.

Lần trở lại này, cô nàng nhuộm tóc vàng, sử dụng phong cách makeup lạ mắt.

Cũng trong chiều nay, Sun Mi tổ chức họp báo ra mắt MV mới. Nữ ca sĩ chia sẻ về quá trình sáng tác Lalalay: "Tôi luôn đắn đo về việc nên làm mọi thứ theo cách đột phá hay giữ nguyên bản. Tôi tin rằng cân bằng được những gì công chúng muốn và những gì nghệ sĩ phấn đấu trở thành chính là điểm lý tưởng nhất. Đó là lý do khi tôi muốn thay đổi, tôi vẫn tham khảo mọi người trong công ty rằng liệu có ổn không". 

Sun Mi cũng kể về quyết định tăng cân: "Trong thời kỳ quảng bá Heroine (2018), tôi chỉ nặng 39kg. Tôi nghĩ rằng tôi suýt chết vì kiệt sức. Và đó là lúc tôi quyết tâm tăng cân để thực hiện chuyến lưu diễn thế giới trong năm nay".

Sun Mi tại họp báo chiều 27/8.

Purple Y

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020