Chuyên mục  


  • Nhan sắc thật khi để mặt mộc của Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý trong buổi diễn tập cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020Đọc ngay

Tối 10/11, đêm thi Người đẹp Thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn tại công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đêm thi này, top 35 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang cùng với các Hoa hậu, Á hậu đình đám như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An. 

Sự xuất hiện của dàn Hoa hậu, Á hậu đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả theo dõi chương trình bởi đây là dịp các nàng Hậu so kè nhan sắc, thần thái cũng như khả năng trình diễn của mình sau khi bước ra từ Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên vừa xuất hiện đã chiếm ngay "spotlight" nhưng nàng Hậu lại gây hoang mang bởi gương mặt khác lạ, kém sắc sảo và có phần già hơn bình thường.

Hoa hậu Tiểu Vy catwalk đầy tự tin và thần thái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng quyến rũ, sang trọng. Màn xoay váy đầy thần thái của cô trên sân khấu đã trở thành tâm điểm.

Hoa hậu Việt Nam 2016 nổi bật khi sải bước bên các đàn em của Hoa hậu Việt Nam.

Á hậu Phương Nga và Thúy An trình diễn cùng ca sĩ Quang Dũng

Các thí sinh trong top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có những màn trình diễn đặc sắc trên sàn runway.

Top 5 Người đẹp Thời trang sẽ được công bố trong đêm nay.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020