Chuyên mục  


Hôm 20/9, diễn viên Song Jong Ki đăng một bức ảnh lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Nhờ có bạn mà tôi rất vui. Luôn cảm ơn bạn". Trong ảnh, anh cầm bánh sinh nhật, cười rạng rỡ khi nhận lời chúc mừng tuổi mới từ người hâm mộ. Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985.

Theo Nate, người hâm mộ Song Joong Ki đã gửi tới thần tượng một xe tải đồ ăn nhẹ đến trường quay, kèm theo những món quà như bánh ngọt, bó hoa.

Diễn viên Song Joong Ki. Ảnh: Instagram

Song Jong Ki kết hôn với diễn viên Katy Louise Saunders vào năm ngoái, cả hai đón con trai đầu lòng vào tháng 6 cùng năm. Mới đây, vợ tài tử vừa báo tin cô mang thai lần hai. Thời gian này, Katy cùng chồng và con trai ở Hàn Quốc. Trong khi đó, Song Joong Ki đang đóng phim mới My Youth cùng bạn diễn Cheon Woo Hee.Phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa Seon Woo Hae, một tiểu thuyết gia, và Seong Je Yeon (Cheon Woo Hee đóng), trưởng nhóm tại một công ty giải trí.

Song Joong Ki nhận xe quà của fan. Ảnh: Instagram

Song Joong Ki là sao nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice Guy, Đảo địa ngục, Asadal Chronicles, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo. Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình Con trai nhà tài phiệt. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, ly hôn hai năm sau đó.

Theo Nate, sau khi ly dị vợ, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders bén duyên khi Katy là gia sư tiếng Italy cho thành viên đoàn phim Vincenzo - tác phẩm Song Joong Ki đóng chính.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020