Chuyên mục  


Khánh Vân được cho là làm mình làm mẩy khi bị thợ làm móng cắt trúng. Chứng kiến sự đỏng đảnh, to tiếng quát tháo của diễn viên Mắt biếc, Sĩ Thanh ngồi gần đó đã nhắc nhở đàn em nên cư xử lịch sự nơi công cộng. Tuy nhiên, Khánh Vân đang trong đà "điên máu" nên đã gân cổ, cãi nhau với Sĩ Thanh thêm chập nữa. Hai mỹ nhân được cho là suýt choảng nhau trong tiệm làm đẹp, may có đội ngũ nhân viên can ngăn kịp thời.

pagezzz-6836-1623743759.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5HGlbLrsRIY6GjiOVImhMQ

Khánh Vân (trái) và Sĩ Thanh.

Trên trang cá nhân mới đây, Khánh Vân lên tiếng phân trần. Cô thừa nhận có gặp Sĩ Thanh ở tiệm mail của Diệu Nhi. Cô nhớ lại ngày hôm đó, bản thân dán móng tay dài nhưng vẫn hoạt động mạnh nên bị lật móng, đau và khóc. "Tôi đến tiệm chị Nhi nhờ các chị nhân viên lấy 1/2 chiếc móng còn dính lủng lẳng trên tay ra. Tôi có hét nhưng với tần số 20Hz vì tôi nghiến răng nhiều hơn hét, rớt cả mắc cài. Chắc với mọi người lật móng tay không đau nên cho rằng tôi bánh bèo. Sau đó, tôi tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ: 'Chị Sĩ Thanh xinh ghê'", cô kể.

Khánh Vân nói cô biết nhiều người ghét mình, nhưng "dựng hẳn một câu chuyện lên như thế để hại tôi thì thất đức quá". "Tôi biết là nói thì những người ghét tôi cũng không tin đâu. Nhưng vẫn nói để bạn bè, những người yêu thương tôi không phải lo lắng. Tôi mới nhập ngũ về, tôi muốn bảo vệ trẻ em, người già và người đẹp. Mà chị Sĩ Thanh là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tôi đánh nhau với chị Thanh rồi! Nói khùng nói điên gì không á! Đồ độc ác, đưa chứng cứ ra đây!", cô chia sẻ.

Đỗ Khánh Vân cho biết chuyện làm đẹp đã diễn ra vài tháng trước chứ không phải mới đây. Ca sĩ Dương Hoàng Yến - người cùng đi làm nail với Khánh Vân hôm đó - xác nhận không có chuyện đàn em và Sĩ Thanh gây lộn.

Chia sẻ với iOne, Sĩ Thanh kể sáng nay, khi đang ngồi nấu đồ ăn, cô được quản lý thông báo về vụ việc. Cô bất ngờ và khẳng định tin đồn ẩu đả với Khánh Vân là không chính xác. "Tôi và Khánh Vân vừa kết bạn với nhau trên Facebook, nói chuyện. Ngày cuối cùng tôi đi làm nail là hôm 8/3 - cách đây ba tháng. Thường thì đi làm nail, tôi bịt khẩu trang kín mít, đeo kính, cắm đầu vào điện thoại nên chẳng để ý tới ai. Dịch nên ai cũng đeo khẩu trang, tôi không nhận ra ai. Tôi và Vân cười quá trời, không nghĩ cộng đồng mạng lại kể chi tiết về một câu chuyện không có thật như vậy. Không hiểu tại sao có câu chuyện đó xảy ra luôn!", cô nói.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020