Chuyên mục  


Hồ Văn Cường mới đây thừa nhận từng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực về cuộc sống bên mẹ nuôi Phi Nhung. Anh ám chỉ nhà Phi Nhung "toàn quỷ đội lốt" và khẳng định muốn thoát khỏi nữ ca sĩ trong hòa bình. Sáng 10/6, Cường quay video gửi lời xin lỗi tới Phi Nhung và bố mẹ đẻ vì đã nghe lời người xấu xúi giục, làm ảnh hưởng tới uy tín của mẹ nuôi. Anh cũng khẳng định những thông tin liên quan đến mình và Phi Nhung được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là sai sự thật.

Hồ Văn Cường bên Phi Nhung chiều 10/6.

Trao đổi với iOne, Hồ Văn Cường cho biết đoạn tin nhắn từng ám chỉ mẹ nuôi là "quỷ đội lốt" được anh viết hồi cận Tết Nguyên đán 2021 - thời điểm bị Phi Nhung chê lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, thậm chí "mắc bệnh ngôi sao". Cường kể khi mẹ Nhung đăng đàn lên mạng xã hội, anh nhận lỗi nhưng trong lòng có nhiều bức xúc vì bị khán giả chỉ trích. Anh từng tâm sự với Phi Nhung, bày tỏ mong muốn hai mẹ con có thể nói chuyện với nhau thay vì viết lên mạng xã hội. "Tôi sợ nhiều khi mẹ buồn và đăng lên, nếu người ta hiểu thì không có phản ứng gì. Còn người không hiểu sẽ thêu dệt, làm quá vấn đề lên. Tôi rất sợ điều đó!", Cường chia sẻ.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cho biết, tin nhắn nói xấu mẹ được gửi cho fan khi anh bị mẹ la mắng hoặc gặp áp lực gì đó. Đây là những lời nói không được kiểm soát. Đến hiện tại, anh thấy có lỗi khi nói ra những điều mà không nghĩ trước. "Tính tôi tự ái cao nên mỗi khi bị nói gì đó dễ bức xúc. Chị fan đó, tôi với chị cũng quen nhau 6 năm rồi, tạm gọi là thân thiết nên có gì trong cuộc sống tôi đều chia sẻ với chị ấy", anh chia sẻ.

Văn Cường khẳng định khi sống chung với Phi Nhung, anh chưa bao giờ bị đánh. Phi Nhung thường chỉ la mắng. Cường nói có lúc ghét mẹ Nhung, nhưng không ghét cay ghét đắng mà lâu lâu giận và có những cảm xúc tiêu cực. Anh cũng thừa nhận nhờ có Phi Nhung mà cuộc sống của mình và gia đình đầy đủ hơn. Anh được Phi Nhung chu cấp tiền đi học, đỡ đần kinh tế gia đình. "Được mẹ Nhung dẫn đi hát, tôi được nhiều người yêu thương hơn, được đi nhiều nơi và nhiều người biết đến. Tôi cũng có thu nhập cho gia đình mình", anh nói.

Hồ Văn Cường thú nhận hiện tại không biết cát-xê của mình. Quản lý của Phi Nhung là người giữ tiền. Anh chưa từng hỏi về việc mình đã kiếm được bao nhiêu. Cường tiết lộ Phi Nhung nói với anh "tiền của con thì mẹ vẫn rõ ràng, đến khi con 18 tuổi hay muốn ra riêng, mẹ sẽ giao lại hết cho con". Giọng ca 18 tuổi nói anh sợ khi phải đối mặt với scandal. Ồn ào vừa qua ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng của anh. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cố gắng tập trung để có kết quả tốt trong kỳ thi đại học sắp tới.

ho-van-cuong-xin-loi-phi-nhung-1623297363.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AE98U2_IK4OXf9CyUOP-bw
Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung

Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung.

Trước đó, sáng 9/6, một hacker tên H.K gây chú ý khi chia sẻ có người liên lạc với anh, xin cứu giúp cho Hồ Văn Cường vì nam ca sĩ đang gặp nguy hiểm. H.K tiết lộ thêm rằng, mẹ Hồ Văn Cường sống cực khổ, đang làm "người ở" cho nhà Phi Nhung. Nam hacker tố Phi Nhung tập cho mẹ Hồ Văn Cường ăn chơi, uống rượu. Thậm chí, anh khẳng định cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường đều bị Phi Nhung lấy hết.

Trưa 9/6, Văn Cường xác nhận nội dung tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là cuộc trò chuyện giữa anh với fan hâm mộ. Việc này xảy ra vài tháng trước. Anh khẳng định đó chỉ là những cảm xúc bột phát. Hiện tại, anh với mẹ Nhung sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra. Phản hồi iOne về những thông tin tiêu cực liên quan đến mình và con nuôi, Phi Nhung nói: "Bây giờ tôi mới biết được câu: Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Chính tôi cũng không tin con tôi đâm sau lưng tôi như thế". Cô phủ nhận đối xử tệ, lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường giành giải quán quân Vietnam Idol Kids tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang (bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người. Từ cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung nhận anh làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi. Hồi tháng 3 năm nay - khi tròn 18 tuổi, Hồ Văn Cường nói muốn mua nhà sống với bố mẹ, sau thời gian ở chung với Phi Nhung.

Xem thêm:

- Phi Nhung: 'Tôi không đối xử tệ, lấy hết cát-xê của Hồ Văn Cường - Bố Hồ Văn Cường: 'Tiền đi hát của con do quản lý giữ, tôi không hỏi' - Hồ Văn Cường thừa nhận từng ám chỉ Phi Nhung 'quỷ đội lốt người' - Phi Nhung đáp trả tin đồn 'là Phi Phi cô nương bị bà Phương Hằng bóc phốt'

Thanh Quế

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020