Chuyên mục  


Ngày 10/6, Twice có sân khấu comeback tại show âm nhạc M!Countdown của đài Mnet. Đây là màn trình diễn ca khúc mới Alcohol-Free đầu tiên của Twice trên truyền hình Hàn Quốc. Người hâm mộ có nhiều ý kiến trái chiều về giai điệu của Alcohol-Free, nhưng ai cũng phải công nhận rằng: Twice chưa bao giờ làm fan thất vọng nếu xét về ngoại hình.

Trong sân khấu tại M!Countdown, Twice diện outfit trắng - xanh dương, phông nền bãi biển đậm cảm hứng mùa hè. Nhóm nhạc nhà JYP mang đến cho người hâm mộ "bữa tiệc visual" đúng nghĩa. Các thành viên được khen ngợi về vẻ đẹp rạng ngời, tươi mát, cực kỳ phù hợp với concept mùa hè ngọt ngào.

man-ending-tien-tu-cua-twice-gay-sot-na-yeon-rang-ro-tzuyu-d-1623341499.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WR2YRFvwkYn98iAnuDwniQ
Màn ending tiên tử của Twice gây 'sốt': Na Yeon rạng rỡ, Tzuyu đẹp 'nín thở'

Trích đoạn ending của Twice.

Màn ending "tiên tử" của Twice trở thành chủ đề hot trên TheQoo. Người dùng mạng xuýt xoa trước visual đỉnh cao của bộ tứ Na Yeon - Ji Hyo - Tzuyu - Sana. Na Yeon có vẻ đẹp tươi tắn như "nước trái cây", Ji Hyo sở hữu đôi mắt to tròn, làn da ngăm và vẻ đẹp khỏe khoắn mang cảm hứng phương Tây, Sana vô cùng đáng yêu, quyến rũ còn Tzuyu gợi đến khí chất của những mỹ nhân châu Á cổ điển. 4 vẻ đẹp khác biệt nhưng lại rất hài hòa của các nàng Twice tạo nên màn ending "thần thánh".

Na Yeon.

Ji Hyo.

Sana.

Tzuyu.

Một số bình luận: "Twice có nét đẹp và sự quyến rũ một cách tự nhiên, họ không cần gồng mình tỏ ra sexy hay đáng yêu cả"; "Tzuyu quá đẹp luôn. Tôi như chìm đắm trong ánh mắt của cô ấy"; "Ji Hyo mang vẻ đẹp nồng nàn, Na Yeon tươi mát, Sana ấm áp còn Tzuyu thanh lịch"; "Màn ending đỉnh cao của Twice"; "Sân khấu này xuất sắc quá, cả về trang phục lẫn kiểu tóc"; "Na Yeon đúng là center của Twice. Cô ấy là đại diện chuẩn xác nhất cho concept của Alcohol-Free"...

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020