Chuyên mục  


6-1717.jpg

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa có cuộc trò chuyện cởi mở với báo chí xoay quanh chuyện mượn nợ để đầu tư cho bản thân. Lâm Khánh Chi kể rằng trước khi kết hôn với chồng trẻ Phi Hùng, công việc của cô không gặp thuận lợi. Vừa vung tiền ra nước ngoài phẫu thuật chuyển giới, lại đầu tư vốn làm liveshow, Lâm Khánh Chi đã tốn mất 8 tỷ. Nhưng chẳng may liveshow thua lỗ nặng, tiền tích cóp của Lâm Khánh Chi tiêu tan hết, đến mức cô phải nhờ người thân đi vay nóng 300 triệu đồng trả nợ. Lâm Khánh Chi nói: “Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần. Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng bốn năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn”.

8-1719.jpg

Mới đây, trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga. Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập."

1-1711.jpg

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Ái Phương đã chia sẻ hình ảnh chụp trong đám cưới của một người bạn thân. Có thể thấy hội bạn này bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như: Nhã Phương, Hoàng Oanh, MC Liêu Hà Trinh... Ai cũng rạng rỡ, xinh đẹp và đặc biệt là "bà mẹ một con" Nhã Phương. Đây không phải là lần đầu tiên bà xã của Trường Giang xuất hiện công khai sau những tin đồn sinh con, tuy nhiên cô vẫn gây chú ý vì nhan sắc rạng rỡ. Xuất hiện trong ngày cưới của bạn, Nhã Phương được khen là tươi trẻ và thon gọn dù mới sinh con được hơn một tháng. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ấn tượng nhất trong bức ảnh này lại là vòng 1 khủng của cô dâu. Trong chiếc váy cưới khoét sâu cổ, nhân vật chính của buổi tiệc như thiêu đốt ánh mắt người nhìn với vòng 1 căng đầy. Nhã Phương, Hoàng Oanh, Ái Phương là hội chị em thân thiết ở showbiz, tương tự bộ ba Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Thùy Trang. Họ không xuất hiện chung ở các sự kiện giải trí nhưng hiếm khi thiếu vắng tại các buổi tiệc riêng tư.

2-1715.jpg

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh đã đăng ảnh chụp chung với trương ngọc ánh lên trang cá nhân và viết dòng trạng thái: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm cô dâu phụ nữ không vậy?". Đáp lại chia sẻ của Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh viết: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Anh Thơ ngay lập tức phản hồi thêm: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn". Với những chi tiết trên, rất nhiều người nghi ngờ Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2 sau nhiều năm ly hôn diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn . Đặc biệt, đầu năm 2019 vừa qua, Trương Ngọc Ánh cũng khá thoải mái khi tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại với giới truyền thông. Tuy nhiên khi trả lời báo chí mới đây, cô cho biết Anh Thơ là bạn thân lâu năm và cả hai chỉ tương tác, trêu đùa nhau trên mạng xã hội. "Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo cụ thể cho mọi người. Còn hiện tại tôi khá bận rộn với công việc và chỉ muốn tập trung làm tốt mọi việc. Thời gian còn lại, tôi muốn dành để chăm sóc con cái, người thân và chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm cá nhân" - Trương Ngọc Ánh tâm sự.

3-1716.jpg

Mới đây, Nam Em đã tiếp tục khiến dân tình sốc nặng khi tung đoạn clip cầm một cái chai to và hỏi mọi người rằng: "Biết cái này là cái gì không?". Sau đó cô tự trả lời cho câu hỏi của mình. Sốc hơn, Nam Em còn thách thức nếu chai nước to này đập vào đầu thì sẽ ra sao? Không chờ đợi, Nam Em làm hành động đập nhẹ chai nước vào đầu để xem có bể hay không. Tất nhiên, cú đập nhẹ đậm chất đùa của Nam Em thì không thể khiến chai nước bị vỡ. Kết thúc đoạn clip, Nam Em với khuôn mặt hài hước chốt hạ rằng: "Không bể thì thôi". Hành động và biểu cảm của Nam Em trong đoạn clip thật sự khiến ai nấy đều hoang mang. Có lẽ, người đẹp muốn mọi người cười một chút cho vui nhưng điều mà công chúng lo lắng chính là sức khoẻ và tinh thần của cô liệu có ổn định? Bởi những biểu cảm này lại quá giống với loạt hành động ngây dại của cô vào khoảng thời gian xảy ra scandal tình ái. Nếu cứ tiếp tục thế này, hình ảnh ngọc nữ của Nam Em hẳn sẽ mất sạch trong lòng công chúng.

4-1716.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ đoạn video ngắn quay lại khoảnh khắc con gái Sophie cầm giẻ lau qua lau lại sàn nhà trải thảm kèm chú thích: "Biết trả lương cho con gái tui thế nào đây?". Có thể thấy, dù được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng "công chúa" gần 1 tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã được mẹ dạy dỗ khá nghiêm khắc. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo vì đã khéo léo dạy con tự lập từ rất sớm.

5-1717.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em khi cả hai cùng ngồi ghế nóng một chương trình. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Phi Thanh Vân không liên tục gợi lại chuyện tình ồn ào của Nam Em với Trường Giang, cũng như khẳng định sẽ dạy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cách làm đàn ông phải tan chảy vì mình. “Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí quả quyết. Trước lời chia sẻ của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn bẽn lẽn cho biết không có gì để nói. “Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

7-1718.jpg

Trong Đêm hội chân dài 12, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu với màu tóc bạch kim cực kì cuốn hút, nổi bật. Nữ hoàng giải trí khuấy động không khí với ca khúc "Em muốn đưa anh về' cùng màn vũ đạo bốc lửa. Nhưng khi đăng bức ảnh nhào lộn cùng vũ công, có cư dân mạng đã khoanh tròn một bên vòng một của Hà Hồ và bình luận: "Ảnh này có vấn đề chị ạ". Tuy nhiên, ngay sau đó, chính Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Không có, không đâu em. Vết rạn sau khi đẻ thôi". Ngay sau đó, cư dân mạng này cũng đáp lại: "Làm em hết hồn, em cứ tưởng chị bị lộ... giật cả mình".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020