Chuyên mục  


  • Trùng hợp bất ngờ: Đúng ngày Song Hye Kyo làm chuyện này, Hyun Bin - Son Ye Jin công bố tin vui!

Ngày hôm nay (13/11) chính là ngày kỷ niệm tròn 11 năm bộ phim Secret Garden lên sóng. Cách đây 11 năm, siêu phẩm này đã gây sốt khắp châu Á. Bộ phim là dấu ấn lớn trong sự nghệp của bộ đôi Hyun Bin và Ha Ji Won. Sau 11 năm, sự nghiệp, nhan sắc và cả đời tư của dàn sao Hyun Bin, Ha Ji Won, Kim Sa Rang, Lee Jong Suk và Yoo In Na đã có rất nhiều đổi khác.

Cách đây 11 năm, Secret Garden đã "làm mưa làm gió" khắp châu Á

Hyun Bin

Có thể nói rằng Hyun Bin chính là nam diễn viên có sự nghiệp và chuyện tình duyên thay đổi nhều nhất trong dàn cast Secret Garden. Hyun Bin vốn đã là tài tử đình đám trước khi tham gia Secret Garden, thế nhưng trong 11 năm qua, sự nghiệp của anh mới có bước nhảy vọt. Hyun Bin giờ đây đã là tài tử hàng đầu, có mức cát xê khủng lên đến 2,6 tỷ đồng cho mỗi tập phim.

Ở độ tuổi U40, Hyun Bin là nam thần điển trai, phong độ hàng đầu Kbiz

11 năm qua cũng chứng kiến những sóng gió đường tình của nam diễn viên. Vào thời điểm đóng Secret Garden, Hyun Bin đang hẹn hò với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, đến năm 2011, cặp đôi đã chia tay nhau sau khi Hyun Bin nhập ngũ. Đến cuối năm 2016, Hyun Bin công khai hẹn hò với Kang Sora - nữ diễn viên kém anh 8 tuổi. Thế nhưng cũng chỉ gần 1 năm sau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Trong 11 năm qua, anh đã lần lượt hẹn hò rồi chia tay Song Hye Kyo...

... và Kang Sora

Đầu năm 2020, Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân tình phát sốt với bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Vì có "phản ứng hóa học" quá ngọt ngào trên phim nên cặp đôi liên tục được dân mạng "đẩy thuyền". Và cuối cùng, cặp đôi cũng hóa phim giả tình thật khi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò vào ngày 1/1/2021. 

Độ tương xứng về cả ngoại hình, tài năng lẫn danh tiếng của Hyun Bin - Son Ye Jin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng. Từ đó tới nay, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Hyun Bin sẽ sớm rước nàng về dinh, khiến netizen ai nấy đều ngóng chờ.

Dân tình đều mong rằng Son Ye Jin sẽ là bến đỗ cuối của nam tài tử

Anh thậm chí đã mua cả penthouse trăm tỷ, sẵn sàng rước nàng về dinh

Ha Ji Won

Sau thành công của Secret Garden, "đả nữ" Ha Ji Won tiếp tục gây bão màn ảnh xứ Hàn với bộ phim Hoàng Hậu KiNgày Đó Ta Bên Nhau. Ở tuổi 43, Ha Ji Won vẫn là 1 trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Cô sở hữu nhan sắc đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo.

Đã ngoài tứ tuần thế nhưng Ha Ji Won vẫn đi về lẻ bóng. Trong 11 năm qua, nữ diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò với tài tử Jin Yi Han - bạn diễn trong Hoàng Hậu Ki và tài tử Trần Bách Lâm. Thế nhưng nữ diễn viên đều đã phủ nhận mọi tin đồn, xác nhận cô vẫn "độc thân vui tính".

Ở tuổi 43, Ha Ji Won vẫn xinh đẹp và quyến rũ hút hồn

Ha Ji Won là quý cô độc thân đắt giá của màn ảnh Hàn Quốc

Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò Jin Yi Han và Trần Bách Lâm

Kim Sa Rang

Trước khi chuyển hướng sang đóng phim, Kim Sa Rang là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Mỹ nhân sinh năm 1978 sở hữu gương mặt đẹp miễn chê cùng body cực phẩm vô cùng sexy. Sau Secret Garden, Kim Sa Rang trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí.

Thế nhưng đến tháng 12/2013, cô bất ngờ vướng phải bê bối lớn nhất sự nghiệp. Lúc này, dư luận Hàn nổi lên thông tin về đường dây bán dâm với hơn 30 sao nữ nổi tiếng như Lee Da Hae, nữ diễn viên hài Jo Hye Ryeon, Yoon Eun Hye, Hwang Soo Jung, Solbi và cả Hoa hậu Kim Sa Rang.

Kim Sa Rang từng là Hoa hậu Hàn Quốc

Đã hơn 20 năm kể từ ngày đăng quang, sắc vóc của Kim Sa Rang vẫn đẹp đến "rụng rời"

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía nữ diễn viên đã phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ khởi kiện hành vi phát tán thông tin sai lệch. Dù vậy, danh tiếng của Kim Sa Rang vẫn bị ảnh hưởng không ít.

Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò và kết hôn với huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung. Tuy nhiên sau đó cô đã phủ nhận, đồng thời Park Ji Sung cũng đã kết hôn với người khác. Ở tuổi 43, Kim Sa Rang vẫn độc thân, chăm chỉ đóng phim và là biểu tượng "hack tuổi", ngực khủng đình đám.

Có ai tin được rằng chủ nhân của gương mặt ngây thơ, ngọt ngào này đã ngoài 40?

Vóc dáng của nữ diễn viên cũng thon gọn, sexy khó cưỡng

Kim Sa Rang còn là biểu tượng ngực khủng đình đám

Lee Jong Suk

Thời điểm đóng Secret Garden, Lee Jong Suk mới là 1 diễn viên trẻ và chưa có nhiều tiếng tăm như hiện nay. Sau bộ phim, nam diễn viên vụt sáng với loạt vai diễn trong School 2013, W - Two Worlds, Tiên Nữ Cử Tạ, Khi Nàng Say Giấc...

Vẻ đẹp lãng tử của Lee Jong Suk được dân tình vô cùng yêu thích

Lee Jong Suk rất được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai, ấm áp và vô cùng lãng tử. Những năm gần đây, anh vướng tin đồn hẹn hò với Kwon Nara (cựu thành viên Hello Venus). Mặc dù cặp đôi đều chối đây đẩy nhưng người trong ngành đều tiết lộ rằng họ đang hẹn hò, khiến công chúng đều mặc định rằng Kwon Nara chính là bạn gái của Lee Jong Suk.

Theo đó, nguồn tin tiết lộ rằng Lee Jong Suk đã giúp bạn gái ký hợp đồng với chính công ty quản lý của anh - A-man Project. Thậm chí, Lee Jong Suk còn tham gia quản lý công ty nên đây chính là chuyện tình tổng tài - nữ nhân viên như trong ngôn tình. Có tin đồn cho rằng cặp đôi thường xuyên hẹn hò tại quán cà phê 89 Mansion do chính Lee Jong Suk làm chủ, nàng còn được chàng mua tặng 1 chiếc siêu xe Ferrari.

Dân tình đều mặc định rằng Lee Jong Suk - Kwon Nara là 1 đôi

Kwon Nara sinh năm 1991, từng là thành viên nhóm nhạc Hello Venus, Cô sở hữu gương mặt đẹp ngây thơ, trái ngược body sexy "bốc lửa"

Yoo In Na

Sau Secret Garden, sự nghiệp của "nữ phụ quốc dân" Yoo In Na ngày 1 thăng hoa hơn với loạt vai diễn trong Vì Sao Đưa Anh Tới, Khách Sạn Bí Mật, Goblin, Touch Your Heart... Yoo In Na được dân tình yêu thích với vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và vô cùng ngọt ngào.

"Chị đẹp" Yoo In Na từng khiến dân tình phát sốt trước gương mặt kiều diễm đến khó tin

Năm 2012, nữ diễn viên từng hẹn hò nam tài tử Yi Hyun Woo, nhưng cặp đôi đã "toang" 2 năm sau đó. Sau siêu phẩm Goblin, Yoo In Na lại vướng tin hẹn hò với Lee Dong Wook nhưng cô cũng đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, cô còn có phát ngôn gây tranh cãi, làm dấy lên tin đồn hẹn hò đồng tính với IU: "Vì IU, tôi không nghĩ mình kết hôn được nữa".

Yoo In Na đã chia tay Yi Hyun Woo vào năm 2014

Cô vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới với IU

Những năm gần đây, gương mặt Yoo In Na đã khác biệt hoàn toàn so với thời đỉnh cao nhan sắc. Sống mũi của mỹ nhân Goblin trông thô và sưng hơn hẳn, đôi mắt của cô cũng sâu mí và trông nặng nề hơn. Điều này khiến dân tình vô cùng tiếc nuối, cho rằng cô đang phải chịu biến chứng "dao kéo".

Yoo In Na bị cho là đang phải chịu biến chứng "dao kéo"

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020