Chuyên mục  


Những bí quyết trên giường bao giờ cũng mang đến khoái cảm khác cho "cuộc yêu". Tuy nhiên, đâu phải điều gì mới mẻ cũng mang đến tác dụng tốt. Dưới đây là bài viết của Kayla Kibbe - Phó tổng biên tập của tạp chí Insidehook, chuyên gia trong lĩnh vực tình dục về chuyện ân ái trong bồn tắm.

Khi còn bé, lần đầu tiên tôi biết tới tình dục là qua trò chơi điện tử The Sims. Năm 2004, The Sims 2 ra đời cùng với sự bổ sung của nhiều tính năng mới để mô phỏng chính xác hơn đời sống thật, trong đó có một sự thay đổi ở các nhân vật là chúng có thể phát sinh quan hệ tình dục.

Trong phiên bản cập nhất mới nhất, các nhân vật trong trò chơi có thể quan hệ ở trên giường hoặc trong bồn tắm. Nhờ đó mà tôi đã hiểu ra rằng thì ra còn có kiểu quan hệ tình dục trong bồn tắm. 

Trong trò chơi, hai nhân vật ngồi trong bồn tắm vuốt ve nhau, hôn nhau, rồi kéo nhau ngập trong làn nước. Họ ngụp lặn, đùa giỡn nhau trong bồn tắm, rồi lại âu yếm, vuốt ve nhau trước khi bước vào một cuộc "hoan ca".

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục trong bồn tắm như mô tả trong trò chơi The Sims không thực tế lắm vì một lý do quan trọng rằng nó thực sự không tốt cho sức khỏe và chất lượng của chuyện quan hệ.

Theo chuyên gia quan hệ tình dục Zachary Zane, nếu "chuyện yêu" diễn ra khi cả hai chìm trong bồn tắm ngập nước thì không hề tốt chút nào. 

Quan hệ tình dục trong bồn tắm là một kiểu làm tình sáng tạo, nó được xếp vào các loại quan hệ dưới nước cùng với kiểu quan hệ dưới vòi tắm, quan hệ trong bể bơi hay quan hệ ở biển,… Tuy nhiên, làm "chuyện đó" trong bồn tắm không hề thú vị, thỏa mãn và dễ thực hiện như tên gọi của nó.

Khó khăn thứ nhất mà Zane chỉ ra đó chính là các tác động vật lý của nước. Lực đẩy của dòng nước sẽ khiến bạn khó điều chỉnh hướng và lực khi quan hệ. Thêm vào đó, nước sẽ làm trôi đi các chất nhầy của âm đạo, khiến việc quan hệ trở nên khó khăn cho cả hai bên. 

Zane còn chia sẻ: "Lần đầu và cũng là lần cuối tôi quan hệ tình dục trong bồn tắm là khi tôi 19, sau khi đã uống say trong một buổi tiệc. Mọi người đều ở bên ngoài còn tôi lại rủ một cô bạn 'quan hệ' trong bồn tắm. Và kết quả là ngày mai, 'cậu nhỏ' tôi như bị bỏng rộp lên vậy".

Chia sẻ này của Zane cũng có điểm tương đồng với Tatyannah King, một blogger chuyên viết về chủ đề quan hệ tình dục, và là giảng viên đào tạo các liệu pháp cho quan hệ tình dục tại trường Đại học Windener. 

King giải thích rằng: "Việc quan hệ trong bồn tắm mà không sử dụng chất bôi trơn sẽ gây ra cảm giác ma sát chứ không phải sự cọ xát mềm mại như các cặp đôi mong đợi. Tệ hơn, nó có thể gây ra sự tổn thương cho âm đạo và hậu môn, làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh và khiến vùng da này bị bỏng rát, đau đớn".

Ảnh minh họa.

Để khắc phục những khó khăn này, Davia Frost, một nhà giáo dục và huấn luyện về quan hệ tình dục đã gợi ý rằng: "Nếu bạn vẫn muốn "làm" trong bồn tắm thì hãy cố gắng bám vào thành bồn chứ đừng "kết hợp" khi dưới nước. Hoặc tốt hơn hết là hãy chỉ coi bồn tắm là nơi vuốt ve, hôn hít hoặc thì thầm vào tai nhau, nói chung là phần dạo đầu thôi, còn chuyện quan hệ thực sự thì nên tiến hành ở một nơi khác".

King cũng rất đồng ý với kiểu quan hệ "nửa bồn tắm nửa không" này của Frost. "Bồn tắm rất thích hợp để hai bên "khởi động" cuộc yêu với các hoạt động mát-xa, cắn, hôn, vuốt ve,... Hãy tránh việc quan hệ trực tiếp ngay trong bồn. Đó là cách tốt nhất để cảm nhận hết sự khoái cảm của quan hệ tình dục trong bồn tắm", Frost cho biết.

Nói tóm lại, quan hệ tình dục trong bồn tắm vẫn là một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho các cặp đôi. Tuy nhiên, họ nên nhận thức được các khó khăn cũng như các vấn đề sức khỏe có thể gặp phải để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Ân ái là cả một hành trình khám phá những điều ở đối phương khiến người ta mê đắm. Bởi vậy, đừng bao giờ mạo hiểm chính sức khỏe cũng như cảm nhận của bản thân khi không chắc chắn rằng nó thật sự an toàn.

Theo Insidehook

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020