Chuyên mục  


Tối 23/10, Nicola Coughlan và Jake Dunn được trông thấy tay đan tay trở về nhà sau buổi hẹn hò lãng mạn ở London. Trong một số khoảnh khắc, Nicola dịu dàng hôn lên tay của bạn trai. Jake Dunn choàng tay qua vai Nicola trong suốt chặng đường.

Nicola Coughlan và Jake Dunn hẹn hò hôm thứ Tư. Ảnh: MJ-Pictures

Theo Dailymail, cặp sao gặp nhau thông qua sự "mai mối" của nữ diễn viên Louisa Harland. Hai người đã được chụp ảnh đi chơi vài lần từ tháng Ba năm nay nhưng chưa xác nhận chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên họ thể hiện cử chỉ tình tứ bên nhau ở nơi công cộng.

Jake Dunn sống ở London, vừa tốt nghiệp trường kịch nghệ. Anh từng đóng vai chính trong loạt phim Big Boys Renegade Nell...

Nicola Coughlan sinh năm 1987 tại Ireland. Cô chuyển đến London phát triển sự nghiệp từ năm 2016. Nicola đã tham gia nhiều phim, nhưng nổi tiếng nhất với vai diễn Penelope Featherington trong loạt phim Bridgerton từ năm 2020 đến nay. Hè năm nay, cô trở thành diễn viên chính của mùa ba Bridgerton - phần phim xoay quanh chuyện tình của Penelope với người bạn thân Colin Bridgerton (do Luke Newton thủ vai).

Nicola Coughlan và Luke Newton trong 'Bridgerton'.

Khán giả yêu thích cặp uyên ương trong phim đến mức "đẩy thuyền" cho Nicola Coughlan và Luke Newton thành một đôi. Hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện bên nhau để quảng bá phim, tuy nhiên họ khẳng định chỉ là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020