Chuyên mục  


Theo The Post, một số người đang rao bán video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa Diddy với một sao nam trẻ hơn. Nguồn tin cho biết việc rò rỉ video này là một sự xâm phạm, gợi lên những ký ức tồi tệ. "Đó là một cơn ác mộng thực sự. Anh ấy cảm thấy như mình là nạn nhân nhiều năm trước và giờ lại trở thành nạn nhân lần nữa. Nếu những hình ảnh này bị tiết lộ, nó sẽ bị lưu hành trên Internet và ám ảnh anh ấy mãi mãi", người trong cuộc nói.

Nguồn tin thứ hai tiết lộ nam nghệ sĩ hiện chỉ biết cầu nguyện để chuyện này biến mất và anh không rõ sự tồn tại của video cũng như bằng cách nào một số người có được nó.

Rapper Diddy (Sean Combs). Ảnh: Rex

The Post không nêu tên ngôi sao hạng A trong video vì không biết rõ vào thời điểm sự việc xảy ra, nam nghệ sĩ đã là người trưởng thành hay là trẻ vị thành niên. Theo trang tin này, một số người trong giới truyền thông cũng tiết lộ họ đã được mời chào mua video trong vài tuần qua nhưng từ chối.

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd, người đang đại diện cho một phụ nữ tố cáo Diddy tấn công tình dục, gần đây khẳng định cô cũng được mời chào mua băng sex và đã xem một số bức ảnh cắt ra từ đó. "Tôi có thể xác nhận nó tồn tại. Đó là sự thật và người còn lại trong video rất dễ nhận ra", luật sư Ariel nói trên NewsNation.

Luật sư cho biết ngôi sao trong video còn nổi tiếng hơn cả Diddy, tuy nhiên cô không tiết lộ danh tính. Theo những gì luật sư biết được, nghệ sĩ này dường như không biết đã bị quay phim vì phòng trong nhà Diddy ở Atlanta có nhiều camera giấu kín.

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd nói đã được mời mua video nhạy cảm của Diddy với một ngôi sao nổi tiếng. Ảnh: News Nation

Phản hồi chia sẻ của luật sư Ariel Mitchell-Kidd, nhóm của Diddy phủ nhận thông tin về video, cho rằng cô chỉ đang cố gắng tìm kiếm sự chú ý.

Một sĩ quan của Bộ An ninh Nội địa, người tham gia vào cuộc đột kích nhà của Diddy ở Miami hồi tháng Ba, cho hay cơ quan điều tra tin rằng rapper đã quay các video tại biệt thự riêng, nơi anh thường xuyên tổ chức những bữa tiệc tình dục. "Có những cái tên dễ nhận biết, nhưng tôi sẽ không xác nhận bất kỳ danh tính người nào. Không chỉ có một người ở đó", sĩ quan nói, đồng thời cũng từ chối xác nhận liệu ngôi sao hạng A có mặt trong các video mà họ thu được hay không.

Ông trùm nhạc Rap 54 tuổi bị bắt hôm 16/9 với các cáo buộc âm mưu tống tiền, bóc lột tình dục và đưa người tham gia hoạt động mại dâm, đang bị tạm giam tại nhà tù ở New York, chờ ngày ra tòa. Trong cáo trạng công bố vào ngày 17/9, các công tố viên viết rằng Diddy thường xuyên tổ chức tiệc thác loạn mang tên Freak Offs. Tài liệu mô tả Freak Offs là "những buổi trình diễn tình dục công phu mà rapper đã sắp xếp, chỉ đạo suốt quá trình, thường được ghi hình bằng các thiết bị điện tử". Khám xét hai biệt thự của Diddy, đặc vụ liên bang thu giữ 1.000 chai dầu trẻ em, chất bôi trơn, ma túy và súng.

Sau khi Diddy bị bắt, luật sư Tony Buzbee ở Texas cho biết ông đang đại diện cho 120 người tố cáo rapper lạm dụng tình dục, bao gồm 25 trẻ vị thành niên khi vụ việc xảy ra và người trẻ nhất là một cậu bé 9 tuổi.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020