Chuyên mục  


Courteney Cox, 60 tuổi, có con gái tên Coco Arquette, 20 tuổi, với chồng cũ là diễn viên David Arquette. Trong buổi trò chuyện trên podcast Minnie Questions hôm 26/4, minh tinh cho biết cô không hài lòng phương pháp giáo dục con trong quá khứ, ước bản thân cứng rắn và dành thời gian bên Coco nhiều hơn khi cô bé bước vào giai đoạn trưởng thành. Hiện Coco Arquette là sinh viên năm nhất đại học ở Los Angeles.

Hai mẹ con Courteney Cox chụp hình trong tiệc sinh nhật lần thứ 19 của Arquette. Ảnh: Instagram Courteney Cox

Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Cox và con gái rất thân thiết. Diễn viên thường dẫn Coco dự sự kiện thảm đỏ, có hình xăm đôi, hay quay TikTok, chụp hình đăng mạng xã hội cùng nhau. Sao Friends nhiều lần khen khả năng ca hát và tính hài hước của con gái với công chúng. Tuy nhiên, tương tự những cặp mẹ con khác, cả hai có những mâu thuẫn khi Coco bước vào giai đoạn dậy thì.

Trên People vào năm 2022, người đẹp nói bản thân và con gái có những rào cản khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, làm cô kiệt sức. Hồi tháng 3, hai mẹ con từng bị bắt gặp cãi nhau tại sân bay Heathrow (Anh). PageSix mô tả cả hai có cuộc đối thoại "nảy lửa" khi Coco chỉ tay vào mặt mẹ còn Cox nghiêm khắc nhìn con.

Phỏng vấn với Minnie Questions, cô nói: "Trước đây, tôi không muốn can thiệp vào việc riêng của con ngay cả khi linh cảm có chuyện không hay. Coco sẽ nổi giận nếu tôi xen vào. Giờ tôi đã hiểu, đáng lẽ tôi nên tin tưởng trực giác và giúp con bé nhiều hơn". Diễn viên cho biết hiện bản thân học được cách nói "không" và đặt ra những giới hạn cần thiết để con gái thoải mái, tuy nhiên, cô vẫn tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc trong tuổi thơ con.

Trước đó, sao Friends từng bị khán giả chỉ trích khi để Coco trang điểm đậm từ nhỏ. Theo Hello Magazine, Cox hiểu lý do dư luận lên tiếng, tuy nhiên, minh tinh giải thích đó là cách cô ủng hộ con gái thể hiện bản thân. Diễn viên coi trọng việc để con sống thật nhưng phải có giới hạn. Ngoài trang điểm, diễn viên cho biết Coco cũng thích ăn mặc đa phong cách, nhuộm tóc thường xuyên.

courteney-cox-dien-xuat-trong-phim-friends-1645591279.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XyCZ9IFByfZ6GRkIn4QVVA
Courteney Cox diễn xuất trong phim "Friends"

Courteney Cox trong phim "Friends". Video: NBC

Mang dòng máu nghệ thuật của gia đình, Coco chọn theo đuổi con đường âm nhạc. Cox nói con gái thích nhạc kịch, đã tham gia 33 vở kịch tính đến hiện tại, theo People. Coco bắt đầu ca hát từ lúc học mẫu giáo, có MV đầu tay vào năm 12 tuổi, là niềm tự hào của bố mẹ.

Courteney Cox và chồng cũ David Arquette kết hôn năm 1999, ly hôn năm 2013. Sau khi chia tay, cặp sao vẫn hợp tác và giữ mối quan hệ tốt đẹp vì không muốn ảnh hưởng xấu đến con gái, cùng nhau nuôi con. Theo SCMP, trước khi có Coco, Courteney Cox từng sảy thai nhiều lần do bị đột biến gen MTHFR làm giảm khả năng lưu thai. Trong cuộc phỏng vấn với NBC năm 2004, cô cho biết bản thân từng mất con trong quá trình đóng Friends. Diễn viên trải qua hai lần thụ tinh ống nghiệm và sinh Coco thành công vào năm 2004, ở tuổi 40. Jennifer Aniston là mẹ đỡ đầu của Coco.

Sau khi ly hôn, Courteney hẹn hò ca sĩ Johnny McDaid, thành viên ban nhạc Snow Patrol, kém cô 12 tuổi. Cặp sao đính hôn vào tháng 6/2014 nhưng hủy hôn vào một năm sau. Cũng trong chương trình Minnie Questions, minh tinh lần đầu tiết lộ bản thân đã sốc và đau đớn khi người tình đề nghị kết thúc mối quan hệ. Lúc đó, cô và McDaid tham gia trị liệu tâm lý cho những cặp đang yêu. Courteney cho biết thay vì tức giận, cô tiếp tục chữa trị, học cách thay đổi cuộc sống và thông cảm cho bạn trai. Năm 2016, cặp sao yêu nhau một lần nữa nhưng không tái hôn.

Người đẹp chụp hình với bạn trai hiện tại, dịp Valentine 2023. Ảnh: Instagram Courteney Cox

Courteney Cox, 60 tuổi, là diễn viên, giám đốc và nhà sản xuất người Mỹ. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai Monica Geller trong series Friends của đài NBC. Cô cũng ghi dấu ấn qua một số dự án điện ảnh, truyền hình như Scream, Dirt, Cougar Town và nhận một đề cử Quả Cầu Vàng. Trước khi kết hôn David Arquette, cô từng hẹn hò diễn viên Michael Keaton.

Phương Thảo (theo Hello Magazine, Fox News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020