Chuyên mục  


Tập 13 Rap Việt tiếp nối vòng Bứt phá với bảng D gồm 4 thí sinh MCK (team Karik), Tlinh (team Suboi), F (team Wowy) và Hành Or (team Binz). Bốn thí sinh được hai vị giám khảo Rhymastic và JustaTee giao chủ đề Những câu thành ngữ, tục ngữ. Trong khi F (team Wowy) và Hành Or (team Binz) chỉ hoàn thành vừa đủ thì cặp đôi MCK - Tlinh đốt cháy sân khấu với những bản rap cực ấn tượng.

Capture-PNG-5859-1603559691.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VEAfUtjQt0aZl_Q4ySQpNA

Tlinh xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng.

Là thí sinh nữ duy nhất ở vòng Bứt phá, Tlinh của team Suboi nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu lợi thế chơi rap melody, Tlinh khiến khán giả "cuốn" ngay từ giây phút đầu tiên với màn chơi chữ "Mời quý vị xem Tlinh làm vòng 3". Xuyên suốt bài rap, Tlinh khiến HLV Karik, Wowy và MC Trấn Thành phải đứng lên nhún nhảy. HLV Binz bày tỏ sự khâm phục Tlinh bởi với thời gian chơi rap ít ỏi, cô đã thể hiện khả năng không tưởng. Giám khảo Rhymastic khen ngợi Tlinh có cách phát âm, flow và ngôn ngữ hình thể chuyên nghiệp. "Điều này sẽ giúp em tiến sâu và dễ dàng chinh phục tất cả mọi người", nam rapper nói.

Tuy nhiên, toàn bộ spotlight của bảng D thuộc về MCK (team Karik) - bạn trai Tlinh. Chọn câu "Giàu vì bạn sang vì vợ" làm chủ đề cho bài rap, MCK cho thấy sức sáng tạo vô hạn và sự duyên dáng trong từng câu chữ. Câu punchline trong bài nhạc của MCK "Nhà nào chẳng có mái" còn được Rhymastic dự đoán sẽ trở nên viral trong thời gian tới.

1111-PNG-8499-1603559691.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Vp-Vg1X8_kAOfzf8dbNM1Q

"Quái vật" MCK khuấy động sân khấu Rap Việt.

Binz thở dài trước phần trình diễn xuất thần của MCK: "Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi. Em quá tuyệt vời!". HLV Karik chia sẻ trong quá trình tập luyện có những lúc không hài lòng nhưng MCK trên sân khấu lúc này là "một MCK chất nhất từ trước tới giờ" mà Karik biết.

Nhận được cơn mưa lời khen từ dàn HLV và giám khảo, MCK "thẳng cánh cò bay" tiến vào chung kết với 4 phiếu chọn, loại bạn gái Tlinh được 2 phiếu. Hành Or và F trắng phiếu. "Chia tay" sau vòng Bứt phá nhưng Tlinh và MCK tỏ ra thoải mái, Tlinh nói "Bọn em đều đã thắng" khiến cả trường quay tán dương.

Như vậy, sau bốn bảng đấu, MCK sẽ cùng Dế Choắt, Thành Draw, GDucky bước vào chung kết. "Át chủ bài" Tlinh bị loại cay đắng khiến team Suboi "lâm nguy". Chỉ còn hai bảng đấu E, F, Suboi sở hữu hai chiến binh Tage và R.I.C nhưng đối thủ của họ là Ricky Star, Gonzo, Yuno Bigboi khiến thông tin Suboi "banh team" rò rỉ trước đó có khả năng trở thành hiện thực.

Quỳnh Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020