Chuyên mục  


Những ngày gần đây, bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máuthu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Ngoài những những tình tiết kịch tính, bất ngờ thì dàn diễn viên khủng như: NS Hồng Ánh, Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn,... đã tạo nên sức hút lớn cho bộ phim.

  • Thu Trang thú nhận bị lừa đóng Tiệc Trăng Máu: Không ai hỏi ai, tôi và Kiều Minh Tuấn đều "lọt hố"!

Có thể thấy, dàn diễn viên tham gia Tiệc Trăng Máu đều là những gương mặt nổi bật, đình đám của Vbiz. Trước sức hút đặc biệt của bộ phim, đời tư và cuộc sống hiện thực của dàn sao đã khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

NSƯT Hồng Ánh

NSƯT Hồng Ánh là một trong những diễn viên ẵm nhiều giải thưởng bậc nhất lịch sử trao giải Cánh Diều Vàng. Sau quãng thời gian tạm lui về sản xuất phim, người mẹ hà khắc trong Tiệc Trăng Máu là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô trong vai trò là một diễn viên. Ở tuổi 43, NSƯT Hồng Ánh vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc sắc sảo và diễn xuất trọn vẹn như thuở ban đầu.

NSƯT Hồng Ánh trẻ trung, sắc sảo với vai chính trong Tiệc Trăng Máu

Vào năm 2011, NSƯT Hồng Ánh bất ngờ vướng lùm xùm về chuyện đời tư. Cụ thể, việc cô kết hôn cùng chuyên gia phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn đã khiến netizen bàn tán suốt một thời gian dài vì cho rằng cô là người thứ 3. Trước những ý kiến tiêu cực, chỉ trích của dư luận, người trong cuộc vẫn quyết không lên tiếng về chuyện này.

Cho đến thời điểm hiện tại, hạnh phúc viên mãn của gia đình NSƯT Hồng Ánh đã khiến những điều tiếng ngày nào bị xếp vào quá khứ. NSƯT Hồng Ánh cũng thường xuyên cập nhật ảnh chụp với gia đình chồng, cô không ngại chia sẻ rằng bản thân cũng đang từng bước hòa hợp và trở nên thân thiết với mẹ và con riêng của ông xã.

Hồng Anh và chồng thường cùng nhau đi du lịch

Nữ diễn viên được mẹ chồng cưng chiều, con chồng thân thiết và coi cô như một người bạn đặc biệt

Ở tuổi 43, nữ diễn viên coi gia đình là ưu tiên hàng đầu

Hứa Vĩ Văn

Mặc dù không xuất hiện rầm rộ nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn luôn là cái tên được đông đảo các nhà sản xuất săn đón bởi ngoại hình soái ca không tuổi cùng lối diễn xuất tự nhiên. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, nam diễn viên vẫn tái xuất đầy ấn tượng với vai diễn ở Tiệc Trăng Máu, không hề bị lép vế khi đóng cặp cùng NSƯT Hồng Ánh.

Hứa Vĩ Văn với tạo hình đĩnh đạc, lịch lãm trong Tiệc Trăng Máu

Dù tỏa sáng rực rỡ trong sự nghiệp nhưng cuộc đời của "soái ca vạn người mê" lại trải qua nhiều nỗi đau và mất mát. Nam diễn viên đã phải chứng kiến từng người thân của mình lần lượt rời xa cõi tạm trong suốt 2 thập kỉ.

Mới đây nhất, khi được hỏi vì lý do ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Khi mới bước chân vào nghề diễn, ngày đầu tôi đi làm, anh trai tôi đã mất do tai nạn giao thông. Sau một thời gian, ba tôi mất vì ung thư. Cuối năm ngoái, một căn bệnh quái ác cướp mất em trai tôi. Mẹ tôi hiện bị liệt. Tôi sống cùng mẹ để tiện chăm sóc bà. Tâm hồn tôi nhiều nỗi đau và mất mát". Không chỉ thế, Hứa Vĩ Văn còn rất hạn chế khoe tài sản lên MXH, trên trang cá nhân anh chủ yếu cập nhật hình ảnh giản dị bên gia đình.

Hiện tại, Hứa Vĩ Văn sống chung với mẹ để tiện chăm sóc cho bà, anh còn là ba đỡ đầu cho hai cháu nhỏ - con của người em trai quá cố

Ở tuổi 42, nam diễn viên vẫn "lẻ bóng để chờ một tình yêu chân thành"

Anh tập trung vào sự nghiệp, ít chia sẻ chuyện đời tư

Thái Hòa

Trong phim Tiệc Trăng Máu, Thái Hòa đã thực sự chứng minh bản thân là một diễn viên có thực lực và nét riêng trong làng giải trí Vbiz. Trong phim, nam diễn viên đã thể hiện đẳng cấp diễn xuất khi có thể biến đổi tâm lí liên tục từ hài đến bi.

Vai diễn của Thái Hòa khiến khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc

Là nhân vật có cuộc sống hôn nhân phức tạp trong phim, đời tư của Thái Hòa ngoài đời cũng có điểm tương đồng. Vào năm 2006, Cát Phượng và Thái Hòa ly hôn vì lý do bất đồng quan điểm, thời điểm đó cả hai đã có chung một người con trai.

Sau khi đường ai nấy đi, mỗi người đều có một tổ ấm riêng, Thái Hòa tái hôn và sống hạnh phúc với người vợ kém 17 tuổi. Hiện tại, không chỉ là một diễn viên điện ảnh, Thái Hòa còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất, đồng đạo diễn cho nhiều dự án phim. Trong khi đó, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng chung sống như vợ chồng và cùng nhau chăm sóc con trai.

Sau khi ly hôn, Thái Hòa - Cát Phượng giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau chăm sóc con trai

Anh có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ trẻ cùng hai cậu con trai, đặc biệt kín tiếng khi chia sẻ những câu chuyện đời tư

Thu Trang

Thu Trang đảm nhận vai diễn tạo nhiều ấn tượng với khán giả trong Tiệc Trăng Máu. Cô đã làm tốt vai trò tạo tiếng cười khi vào vai Quỳnh - một nhà văn tự do có xích mích dai dẳng với chồng. Trong vài năm trở lại đây, hình ảnh "Hoa hậu làng hài" gắn liền với Thu Trang như một sự yêu mến đặc biệt mà khán giả dành tặng riêng cho cô, không phải vì sắc vóc hay chiều cao mà nhờ sự duyên dáng, hóm hỉnh.

Tâm lí, tích cách của nhân vật do Thu Trang thủ vai chứa đựng những sáng tạo, bứt phá của đạo diễn so với phiên bản gốc

Ít ai biết được rằng, đằng sau vẻ lạc quan của nghệ sĩ hài Thu Trang là biết bao những thăng trầm mà cô đã phải trải qua. Nữ diễn viên chính là dẫn chứng tiêu biểu cho hiện tượng "Tiểu thư đi lên từ hai bàn tay trắng". Sau biến cố gia đình phá sản, Thu Trang lăn lộn trong nghề với nhiều vai diễn lớn nhỏ. Từ một tiểu thư sang chảnh chuyên dùng hàng hiệu, nữ diễn viên phải đối mặt với môi trường showbiz khắc nghiệt, liên tục bị body shaming.

Hiện tại, không chỉ là một gương mặt tiêu biểu trong làng hài, Thu Trang còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên danh hài Tiến Luật. Họ yêu nhau từ thuở mới vào nghề và cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, có lần định chia tay nhưng cả hai đã vượt qua nhờ tình yêu chân thành. Không rơi vào bi kịch như nhân vật trong phim, Thu Trang được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Cô và Tiến Luật không ngại ngần nắm tay, ôm hôn và dành cho nhau những lời khen "có cánh" trước mặt bạn bè hay trên MXH. Trong những dịp kỷ niệm, Tiến luật luôn dành những món quà "khủng" cho bà xã.

Thu Trang nỗ lực thoát mác "nữ diễn viên chỉ biết gây cười" khi thử sức với hình ảnh chị đại gai góc trong vài phim điện ảnh gần đây

Thu Trang và Tiến Luật vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm ở khắp các mặt báo và trên sóng truyền hình

Tuy có lịch trình bận rộn không thể chăm con nhưng được sự hậu thuẫn từ bố mẹ chồng, Thu Trang - Tiến Luật vẫn có thể yên tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật

Trong những dịp kỷ niệm, Tiến luật luôn dành những món quà "khủng" cho vợ

Kiều Minh Tuấn

Từ một nam diễn viên chuyên đóng vai phụ, Kiều Minh Tuấn đã trở thành "ngôi sao phòng vé" nhờ sự kiên trì đến cùng với đam mê nghệ thuật. Hiện tại, Kiều Minh Tuấn đã khẳng định chỗ đứng khó ai thay thế trong lòng khán giả Việt.

Kiều Minh Tuấn tiếp tục duyên dáng và thu hút khán giả khi đóng cặp cùng bạn diễn "Em chưa 18" trong Tiệc Trăng Máu

Đời sống tình cảm của nam diễn viên cũng là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Trong vài năm trở lại đây, Kiều Minh Tuấn liên tục vướng phải nhiều tai tiếng trong chuyện đời tư. Đáng nói nhất, Kiều Minh Tuấn từng gây bàn tán xôn xao suốt 1 thời gian dài khi vướng scandal "phim giả tình thật" với An Nguy trong khi đang hẹn hò Cát Phượng.

Tuy nhiên, mối tình giữa nam diễn viên với An Nguy kết thúc chóng vánh khiến khán giả nghi vấn cặp đôi đang PR cho phim. Hiện tại, anh vẫn ở bên cạnh để yêu thương và chăm sóc Cát Phượng, xem con trai riêng của người tình như con ruột. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng đã nghĩ về đám cưới trong tương lai gần.

Kiều Minh Tuấn từng gây sốt khi công khai yêu đơn với "mẹ đơn thân" Cát Phượng

Nam diễn viên vướng tranh cãi khi thừa nhận "phim giả tình thật" với An Nguy ngay thời điểm đang hẹn hò Cát Phượng

Sau tất cả, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn sánh đôi như chưa từng có sự xuất hiện của người thứ ba

Kaity Nguyễn

Trong Tiệc Trăng Máu, Kaity Nguyễn tiếp tục gây sốt khi vào vai cô tình nhân sắp cưới của Kiều Minh Tuấn. Mặc dù có tuổi đời nhỏ nhất trong dàn diễn viên siêu khủng này nhưng nữ diễn viên Em Chưa 18 vẫn không hề bị lép vế.

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn thực sự ăn ý khi đóng cặp trong Tiệc Trăng Máu

Kaity Nguyễn được biết đến là một hotgirl gốc Việt khi sở hữu video nghìn like hát nhép lại 15 giây ca khúc Destiny của Hà Hồ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự được nhiều người biết đến từ sau vai diễn trong bom tấn Em Chưa 18.

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ, nữ diễn viên sinh năm 2000 sở hữu gương mặt lai Tây xinh xắn, đôi mắt to tròn cực kỳ thu hút. Đặc biệt, Kaity Nguyễn còn gây ấn tượng khi sở hữu body nóng bỏng và vô cùng gợi cảm không thua kém mỹ nhân Vbiz nào. Sau bộ phim đầu tay, Kaity công khai mối quan hệ tình cảm với anh chàng lãng tử hào hoa Will của nhóm nhạc 365. Sau khi "đường ai nấy đi" với Will, Kaity tập trung hơn vào sự nghiệp nghệ thuật.

Mối tình ngọt ngào, chóng vánh của Kaity và Will từng tốn không ít giấy mực của báo chí

Kaity Nguyễn sở hữu nhan sắc ấn tượng, vòng 1 căng đầy gợi cảm

Với body nóng bỏng, khuôn mặt xinh cùng lối diễn xuất ấn tượng, Kaity Nguyễn được dự đoán sẽ còn vươn xa và tạo nhiều dấu ấn trong thời gian tới

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020