Chuyên mục  


Irene được bàn luận nhiều nhất ngày 22/10 sau khi bị một biên tập viên thời trang tố nhân cách tồi tệ, mắng chửi nhân viên trong lúc làm việc. SM đã lên tiếng thừa nhận sự việc, cho biết trưởng nhóm Red Velvet đã gặp mặt trực tiếp biên tập viên đó để xin lỗi. Irene cũng viết thư hối lỗi đăng trên trang cá nhân, thừa nhận sai lầm do hấp tấp, thiếu suy nghĩ nên đã xúc phạm đến staff làm việc cùng. Scandal lần này phá nát hình tượng hoàn hảo trước đó của mỹ nhân nhà SM.

Bức thư xin lỗi của Irene không khiến cư dân mạng nguôi giận. Nhiều bình luận nghi ngờ chính SM là người viết, ra tay dàn xếp để "dìm" sự việc xuống. Biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa từng ám chỉ việc có băng ghi âm những lời nói xúc phạm của Irene để làm bằng chứng. Điều này khiến SM phải nhanh chóng xin lỗi, dàn xếp để Kang Kook Hwa xóa bài viết trên Instagram.

Irene bị chỉ trích vì nhân cách tồi tệ, bắt nạt nhân viên.

"Irene xin lỗi" là chủ đề No1 trên hot search Weibo kèm theo những bình luận: "Có khi nội dung gây sốc quá nên SM phải xin lỗi để dàn xếp. Hậu quả khi lộ bản ghi âm còn lớn hơn", "Chắc quá sợ hãi nội dung ghi âm rồi, không thông báo gì mà xin lỗi luôn", "Từ trước tới giờ tôi thấy ánh mắt Irene cứ kiểu khinh người ấy", "Fan thì gọi là mặt lạnh nhưng thực tế thì xấu tính thế đấy", "Tôi bị sốc vì phát hiện sự thật này đấy", "Fan điên cuồng phủ nhận nhưng bản thân idol nhận rồi nhé", "Đúng là có bằng chứng thép rồi. Tôi là muốn nghe bản ghi âm xem kinh khủng cỡ nào"....

Tại Hàn Quốc, Irene cũng đang bị chỉ trích nặng nề. Một bộ phận netizen còn đề nghị cô nên rời Red Velvet, không tham gia quảng bá để tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác. Những bình luận trên Theqoo: "30 tuổi rồi chứ có phải chưa trưởng thành gì đâu, cũng không phải đứa trẻ tiểu học mà đổ lỗi cho hấp tấp", "Xin lỗi của những nạn nhân khác nữa", "Rời Red Velvet đi", "Rời khỏi nhóm ngay", "Tôi thấy lo lắng cho những người còn lại hơn, Seul Gi và Wendy có vẻ là người tốt bụng"....

Irene gây ảnh hường đến hình tượng Red Velvet.

Thực tế, người bị Irene xúc phạm không chỉ có một mình biên tập viên Kang Kook Hwa. Nhiều người là stylist của Boa, cựu stylist của SHINee, Tae Yeon, vũ công, người làm việc trong ngành thời trang... từng ấn like bài viết "bóc phốt", ám chỉ việc từng bị mỹ nhân Red Velvet đối xử tương tự. Netizen Hàn cho rằng Irene phải lên tiếng xin lỗi của những nạn nhân khác nữa.

Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn ra sức bảo vệ, cho rằng Irene chỉ hành động thiếu suy nghĩ vì có một ngày tồi tệ, gặp áp lực trong công việc. Họ hy vọng sự việc sẽ chìm xuống và nữ idol rút kinh nghiệm những lần sau, không tiếp tục mắc sai lầm.

Xem thêm:

Irene thừa nhận hành vi mắng chửi biên tập viên tạp chí, xin lỗi để xoa dịu tình hình

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020