Chuyên mục  


  • Tình tiết căng đét: Rộ tin nhắn Trịnh Sảng uy hiếp bạn trai, đòi người mang thai hộ phá thai, thậm chí bỏ con chỉ vì tiền?

Sau scandal căng đét của Trịnh Sảng ngày hôm nay (18/1), lộ luôn bí mật cô và bạn trai Trương Hằng có với nhau 2 người con tại Mỹ, netizen đồng loạt "réo tên" thương hiệu Prada vì liên hoàn phốt khiến dân tình "sốc lên sốc xuống" của dàn đại sứ nhãn hàng từ Hàn sang Trung. Chanyeol, Irene và giờ đây là Trịnh Sảng, phải chăng Prada "dính lời nguyền", 'dính dớp" không lối thoát?

Chanyeol: Idol gây sốc khi bị tố "bắt cá 10 tay"

Một cô gái đã gây sốc khi tố cáo Chanyeol (EXO) đã lừa dối cô trong suốt 3 năm yêu nhau, thậm chí "bắt cá" đến 10 cô gái khác, thường xuyên có tình 1 đêm. Người bạn gái tin đồn này còn đăng tài 1 số hình ảnh làm bằng chứng và tiết lộ mình còn nắm trong tay những bản ghi âm bằng chứng. Cô gái còn cho biết, Chanyeol chửi rủa sau lưng 1 thành viên EXO mà anh không ưa nhưng lại giữ im lặng, không có thái độ bảo vệ bạn gái dù rằng thành viên kia có động thái tán tỉnh.

Chanyeol - đại diện Prada thị phi

Lời chia sẻ của cô gái này gây chấn động cả châu Á: "Trong 3 năm yêu nhau, anh đã trở thành người đầu tiên của người này, nhưng cũng là tình 1 đêm với ai đó". Trong số 10 người tình của Chanyeol có cả thành viên nhóm nhạc nữ, YouTuber, BJ (người phát sóng trực tiếp), vũ công, và cả tiếp viên hàng không.

Những hình ảnh bạn gái Chanyeol tung ra làm bằng chứng

Sau khi phốt căng nổ ra, SM Entertainment chỉ có phản hồi úp mở: "Chúng tôi không có lập trường chính thức và không có gì để nói về bài đăng đó". Điều này khiến netizen cho rằng SM lo sợ file ghi âm bằng chứng của nam ca sĩ lộ ra ngoài nên không dám "phát biểu liều". Có thể nói, Chanyeol trở thành nam idol Kpop có bê bối tình cảm gây sốc nhất không chỉ tại Hàn Quốc mà cả châu Á.

Irene (Red Velvet): Nữ thần băng giá sụp đổ hình tượng vì phốt thái độ

Đại sứ Prada nhận vô vàn "gạch đá" vì phốt thái độ chính là Irene. Một BTV nổi tiếng đã viết bài khẳng định bản thân bị một ngôi sao nổi tiếng lăng mạ suốt 20 phút, khiến cô "chết trân" chịu trận. Điều đáng nói, sau khi bị dancer và stylist "thả tim" bài viết cũng như netizen "réo tên", Irene đứng ra thừa nhận mình chính là nhân vật trong drama, đồng thời gửi lời xin lỗi tới BTV.

Sau đó, liên hoàn phốt của cô nàng bị lôi ra, nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí đều "đồng loạt" thả tim cho bài viết của BTV nổi tiếng trên. Một stylist kể lại lần hợp tác với Irene, cho biết nữ idol không muốn bất cứ ai chạm vào mình và sẽ tỏ thái độ ra mặt. Nếu có stylist nào chạm vào người Irene mà không được sự đồng ý của cô thì thành viên Red Velvet sẽ hất tay của stylist ra, tỏ vẻ khó chịu. Stylist này còn chia sẻ rằng đã có lần cô bị Irene dùng chân đá vào người. Khi stylist cúi xuống để xem có vấn đề gì thì Irene lập tức ra dấu hiệu rằng dây giày của cô nàng đã bị cởi ra, giống như ra lệnh cho người khác phải buộc dây giày. Theo lời kể, một lần khác, Irene còn buông lời chửi thề, túm tóc nhân viên ekip.

Một stylist đình đám của Trung Quốc cũng thẳng thừng cho biết, Irene gây ấn tượng xấu cho cô vì thái độ trịch thượng: "Irene rất đẹp, nhưng cô ta không có tố chất của một ngôi sao. Ai hợp tác với cô ta thì đều biết cả thôi. Ở Trung Quốc hình như chỉ có mình tôi từng làm stylist cho cô ta. Đúng là phí hoài cả một nhan sắc. Tôi ở team nước ngoài, làm việc có 1 ngày thôi. Thảm nhất là những nhân viên người Hàn trưa nào cũng phải kè kè bên cô ta. Ai cũng run cầm cập, còn bị cô ta không coi ra gì".

Stylist đình đám xứ Trung "vạch tội" Irene

Trịnh Sảng: Nữ hoàng thị phi gây sốc toàn tập với scandal thuê người sinh con tại Mỹ

Đại sứ Prada tiếp theo vướng vào phốt căng chính là Trịnh Sảng và sự việc xảy ra vào hôm nay (ngày 18/1). Người hâm mộ choáng nặng khi tình cũ Trương Hằng tung toàn bộ giấy tờ tuyên bố anh và người yêu đã có 2 người con tại Mỹ. Theo nhiều nguồn tin, thuở đang hẹn hò, cặp đôi đã sang Mỹ và tìm người mang thai hộ. Giờ đây, cô và Trương Hằng có với nhau cặp 1 trai 1 gái, tuy nhiên, vì chia tay nhau, cặp đôi đã phải lôi nhau ra toà giành quyền nuôi con.

Theo nhiều nguồn tin trong giới giải trí, thực chất Trương Hằng và Trịnh Sảng đã kết hôn bởi theo giấy tờ, cặp đôi thị phi được toà án Mỹ xử theo luật ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con do người mang thai hộ. Một blogger còn cho hay, Trịnh Sảng vì muốn tiền của Trương Hằng nên đòi bạn trai yêu cầu người mang thai hộ phải phá thai, nếu sinh ra thì phải vứt con đi hoặc mang đứa trẻ đi cho người khác.

Hiện tại, vì loạt phốt lùm xùm trên, cổ phiếu của Prada đang giảm mạnh. Netizen xứ Trung đều tỏ ra hoang mang tột độ và cho rằng, Prada dính "lời nguyền" vì loạt đại sứ đình đám dính liên hoàn thị phi, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và tên tuổi của hãng.

Nguồn ảnh: Baidu, Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020