Chuyên mục  


Regé-Jean Page (trái) và Phoebe Dynevor trong phim.

Nữ diễn viên Phoebe Dynevor 25 tuổi và tài tử Regé-Jean Page 31 tuổi đều tự hào về màn trình diễn của họ trong bộ phim dài 8 tập của Netflix, trong đó có những cảnh "nóng" gợi cảm. Tuy nhiên cả hai thú nhận đã rất ngại ngùng mỗi khi xem tập phim có nhiều màn mây mưa nhạy cảm cùng gia đình.

Regé-Jean Page - tài tử đóng vai nam chính Công tước xứ Hastings - kể rằng anh có nhóm chat chung với các thành viên trong nhà và thường cảnh báo trước mọi người để họ tránh đi. "Tuy nhiên tôi có một cô em họ lỡ mất tin nhắn và tôi đã sử dụng chiến thuật là nhờ cô ấy đi pha vài tách trà", Regé-Jean kể. Người em họ rời phòng, đặt ấm đún nước lên rồi pha trà. Khi quay trở lại trước tivi, cô đỏ mặt vì cảnh "nóng" vẫn chưa kết thúc. "Cô ấy thốt lên: Hai người vẫn tiếp tục cơ à! Tôi phải pha tiếp bao nhiêu tách trà nữa đây?'".

Hai diễn viên chính có cảnh 'nóng' kéo dài tới 3 phút trong tập 6.

Phoebe Dynevor - nữ chính đóng vai Daphne tiểu thư nhà Bridgerton - cũng cho biết cô luôn giữ khư khư điều khiển để tua nhanh cảnh sex của mình khi ngồi xem phim với bố mẹ và ông bà ngoại. Cô kể trên E!News: "Mẹ tôi rất tự hào và háo hức. Tôi đã xem phim với cả gia đình, thậm chí ông bà cũng muốn xem. Tôi ngồi đó và cảnh giác cao độ với chiếc điều khiển từ xa. Đó là cách tôi xử lý (mỗi khi đến cảnh đó)".

Bridgerton được ví như 50 sắc thái vì tần suất và độ táo bạo của những cảnh ân ái. Tuy nhiên màn trình diễn của cặp sao phim Bridgerton được khen ngợi vì đẹp và nhiều cảm xúc hơn. Nữ diễn viên Phoebe khẳng định rằng cô không ngại diễn những cảnh này vì nó cần thiết cho sự phát triển của mạch phim: "Chúng không ở đó để phô diễn. Chúng ở đó để kể câu chuyện phim về hành trình đánh thức bản năng tình dục của nhân vật Daphne và tôi nghĩ sự có mặt của chúng rất quan trọng".

Người đẹp 25 tuổi Phoebe Dynevor không ngại khỏa thân đóng cảnh 'nóng'.

Trong khi đó, nam diễn viên Regé-Jean Page tâm sự rằng những cảnh khó trong phim không phải là cảnh sex mà là những đoạn đặc tả tâm lý, chẳng hạn như khi nhân vật của anh - một người bị bố đẻ hắt hủi từ lúc lọt lòng - cảm thấy buồn xen lẫn sự kỳ lạ trong lúc dự bữa ăn đông đúc các thành viên trong gia đình nhà Bridgerton.

Bridgerton, dựa trên tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của Julia Quinn, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn và đầy đam mê của tiểu thư Daphne nhà Bridgerton với chàng công tước điển trai, tài giỏi nhưng lạnh lùng của xứ Hastings. Phim cũng khai thác những drama tình ái trong giới quý tộc Anh thế kỷ 19. Series dài 8 tập cuốn hút bởi hình ảnh đẹp lộng lẫy, trang phục quý tộc cầu kỳ, dàn diễn viên mới nhưng diễn xuất biểu cảm, cốt truyện cổ tích và đặc biệt là những cảnh sex bạo liệt khiến người xem cũng phải đỏ mặt. Ra mắt từ ngày 25/12, Bridgerton đang vào Top thịnh hành nhiều người xem nhất trên Netflix ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

sao-phim-18-bridgerton-khong-dam-cho-nguoi-than-xem-canh-sex-1610962672.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nOU58qV4HpRd8RA-hD_EXg
 
 
Sao phim 18+ 'Bridgerton' không dám cho người thân xem cảnh sex

Trailer phim "Bridgerton"

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020