Chuyên mục  


1. Thùy Dương Next Top

Tháng 12/2018, Thùy Dương Next Top công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai ngoại quốc khi được anh quỳ gối tặng hoa, trao nhẫn đúng ngày sinh nhật. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến cặp đôi, nhiều người lên tiếng chê bai bạn trai nữ người mẫu. Một số ý kiến cho rằng chàng trai ngoại quốc có ngoại hình không cân xứng với Thùy Dương.

Phản hồi những bình luận tiêu cực, Thùy Dương khẳng định hôn phu của cô là người thông minh, hài hước và có lòng trắc ẩn. Cô kể trước đây, mình từng quen nhiều người có ngoại hình tương xứng, được bạn bè công nhận đẹp đôi nhưng mọi chuyện không đi tới đâu. Trong khi đó, cô cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm từ người yêu. "Tôi chọn mẫu người trung thành, yêu mình thực sự thay vì đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người. Không phải cặp tình nhân nào đẹp đôi cũng hạnh phúc", Thùy Dương khẳng định.

2. Tuấn Tú

Tuấn Tú là MC tài năng, đẹp trai và nổi tiếng của VTV. Sau khi chia tay MC thời tiết Lưu Hà, anh bất ngờ kết hôn vào tháng 8/2012 với bà xã từng là du học sinh, không hoạt động trong giới showbiz. Cuộc hôn nhân của Tuấn Tú thời điểm ấy có nhiều lời bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng Tuấn Tú "ham giàu" nên mới kết hôn cùng bà xã có ngoại hình không tương xứng.

Trước những ý kiến trái chiều, Tuấn Tú khẳng định anh không buồn khi nghe những nhận xét tiêu cực. "Người ta nói tôi ham giàu nên lấy vợ già và xấu. Nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm, người ta lại nói: 'Cái loại đầu to óc quả nho cũng lấy'. Kiểu gì người ta cũng nói được", Tuấn Tú chia sẻ.

Anh khẳng định, tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi, vừa ngoan hiền rất khó và chưa chắc những người ngoan hiền, đẹp như hoa hậu đã phù hợp với anh. 

3. Đan Trường

Năm 2013, Đan Trường hé lộ hình cưới với doanh nhân Việt kiều - Thủy Tiên. Thời điểm ấy, nhiều người bàn tán, bình phẩm không hay về nhan sắc của bà xã Đan Trường. Nhiều người hâm mộ nam ca sĩ nhận xét, dù kém anh Bo 10 tuổi nhưng Thủy Tiên già dặn hơn hẳn. Cô không xứng đôi với nam ca sĩ sinh năm 1976.

Để bảo vệ vợ, Đan Trường phải viết tâm thư gửi đến người hâm mộ. Anh nhắn nhủ fan không nên so sánh cái đẹp và cái xấu. "Nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay. Ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi, một ngày nào đó, người ấy xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

Vượt qua mọi ồn ào, cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa tại Mỹ. Năm 2017, vợ chồng Đan Trường chào đón thành viên mới - bé Thiên Từ. Gia đình anh Bo hiện sống trong một căn biệt thự trị giá hàng triệu USD tại California, Mỹ.

4. Diễn viên Hoàng Anh

Năm 2017, Hoàng Anh làm đám cưới với bà xã Việt kiều Quỳnh Như. Từ khi nam diễn viên khoe vợ, nhiều khán giả liên tục bình luận, chê vợ Hoàng Anh già, xấu, không xứng đôi với anh.

Hoàng Anh bức xúc trước những lời chê bai của người hâm mộ. Anh cho rằng khi đồng ý lấy bà xã, anh đã lường trước được những lời nói ra nói vào, chê bai, miệt thị. Nhưng anh tin tình yêu của mình đủ lớn để vượt qua tất cả. Anh mong khán giả hãy tiếp xúc với bà xã để biết rằng anh yêu cô ở điểm nào thay vì chê bai, đánh giá.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020