Chuyên mục  


Ngày 2/4, tờ Kyunghang Shimun tiết lộ Roy Kim chính là ca sĩ K trong group chat sex cùng với Jung Joon Young. Công ty quản lý thông báo Roy Kim đang sắp xếp việc học ở Mỹ và sẽ sớm về Hàn Quốc phối hợp điều tra. Việc nam ca sĩ có tên trong group chat không khiến công chúng Hàn bất ngờ. Nam ca sĩ là bạn thân với Jung Joon Young, Seung Ri. Nhóm ngôi sao này thường xuyên tụ tập đi du lịch, đến quán bar cùng nhau.

Roy Kim là công tử của gia đình danh giá, có bố là giáo sư ở Đại học Hongik, ông cũng nằm trong danh sách những người sáng lập ra hãng rượu gạo nổi tiếng ở Hàn. Cuộc đời của nam ca sĩ là một "đường thẳng" đầy may mắn, thuận lợi. Roy Kim chiến thắng cuộc thi Superstar K4 vào năm 2012 và có sự nghiệp ca hát phát triển suôn sẻ. Anh chàng được ca ngợi là "Hoàng tử hát tình ca" của Kpop, concert luôn cháy vé và là hình mẫu trong mơ của các cô gái. Chính Roy Kim tiết lộ rằng trước khi gặp Jung Joon Young, anh chỉ chuyên tâm ca hát và không biết uống rượu, nhậu nhẹt là gì.

Roy Kim là trai ngoan trước khi quen Jung Joon Young.

Roy Kim từng nửa đùa nửa thật trên một show truyền hình rằng, Jung Joon Young đã "vấy bẩn" mình. Từ khi quen biết, cả hai thường cùng đi uống rượu, là khách quen của những quán bar. Joon Young vốn nổi tiếng là một tay chơi và luôn được gái đẹp bao quanh. Anh chàng không hề giấu giếm sở thích đi bar, chơi bời cùng các cô gái với đám bạn thân. Roy Kim cũng quá quen thuộc với thói tệ nạn của Joon Young. Nam ca sĩ từng nói: "Khi tôi gặp một cô gái nào đó, tôi sẽ hỏi rằng cô ấy có quen biết Jung Joon Young không. Nếu có, tôi sẽ xóa số cô ấy ngay lập tức. Nếu cô gái nào đó biết cậu ta, chắc hẳn nên cẩn trọng".

Cặp bạn thân biết mọi bí mật trong cuộc sống cá nhân của nhau.

Khi Joon Young đùa cợt đòi Roy Kim giới thiệu chị gái cho, anh chàng đã sửng sốt thốt lên: "Không bao giờ, dù có tái sinh 100 lần nữa cũng không được". Khi Joon Young nói: "Hãy bảo chị cậu cưới anh đi", Roy Kim liền than thở: "Tôi còn không dám tưởng tượng đến chuyện đó". Nam ca sĩ họ Kim muốn tránh xa các cô gái có liên quan đến Joon Young, bảo vệ chị gái khỏi chính bạn thân của mình nhưng hoàn toàn làm lơ trước những hành động bệnh hoạn của Joon Young với những phụ nữ khác. Thậm chí, Roy Kim còn tham gia vào group chat, chia sẻ những hình ảnh chụp lén. Hành động của nam ca sĩ hoàn toàn trái ngược với hình tượng hiền lành, trí thức từ trước đến nay.

Sau khi cảnh sát xác nhận Roy Kim có mặt trong group chat sex, người đau khổ nhất là bố của nam ca sĩ. Ông Kim Hong Taek - giảng viên Đại học Hongik - đã phải cúi đầu xin lỗi trước các sinh viên và nhận mọi lỗi lầm về mình. Cha của nam ca sĩ từng nghĩ đến việc nghỉ dạy, nhưng rồi ông gắng gượng đến lớp vì không muốn có lỗi với sinh viên. Sang năm, ông sẽ nghỉ hưu.

Bố của Roy Kim (đội mũ) phải xin lỗi vì scandal của con trai.

Kể từ khi Roy Kim bắt đầu qua lại với Jung Joon Young nhiều năm trước, ông Kim Hong Taek đã khuyên con trai nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt. Thế nhưng Roy Kim không hề để tâm tới lời dạy của bố. Khi kể lại câu chuyện trên truyền hình, anh chàng còn có thái độ cười cợt. Nếu Roy Kim chịu nghe lời bố trong việc chọn bạn, anh chàng sẽ không gặp phải scandal hủy hoại sự nghiệp, gây ảnh hưởng đến danh dự gia đình.

Roy Kim từng là chàng công tử "ngậm thìa bạc".

Ngay khi scandal quay lén nổ ra, công chúng Hàn kêu gọi tẩy chay thương hiệu rượu gạo nổi tiếng Hàn Quốc Jangsoo Makgeolli, sản xuất bởi công ty Seoul Taekju có doanh thu hàng năm lên tới 100 tỷ won. Bố Roy Kim là một trong những nhà sáng lập công ty và có tin đồn ông đã chuyển giao toàn bộ cổ phần cho con trai.

Khi doanh số bắt đầu giảm, Seoul Taekju vội vã thông báo Roy Kim là một trong 51 cổ đông nhưng chỉ nắm giữ 2% cổ phần công ty. Tên của Roy Kim đã bị xóa khỏi profile của bố ruột trên trang Naver, chỉ giữ lại tên của con gái. Tên bố Roy Kim cũng không còn xuất hiện trong profile của nam ca sĩ.

Roy Kim phải dừng việc học ở Đại học Georgetown (Mỹ) và chuẩn bị về Hàn để tiếp nhận điều tra. Ngày 4/4, nam ca sĩ chính thức trở thành nghi phạm cho cáo buộc hình sự. Cảnh sát xác nhận có bằng chứng cho thấy Roy Kim đã phát tán hình ảnh bất hợp pháp thông qua các nhóm chat KakaoTalk.

Jung Joon Young và Roy Kim song ca

 
 
Bạn thân Jung Joon Young: Chàng thiếu gia mất tất cả vì không nghe lời bố

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020