Chuyên mục  


Chiều 29/4, Đội điều tra ma tuý Sở cảnh sát Nam Gyeonggi cho biết, Park Yoo Chun đã thừa nhận hầu hết cáo buộc ma tuý trong phiên thẩm vấn gần nhất. Cảnh sát tiết lộ, Park Yoo Chun bày tỏ sự hối lỗi và nói: "Tôi rất sợ phải phơi bày bản thân. Nhưng tôi nghĩ mình phải thừa nhận những gì đã làm và xin lỗi vì những điều đó".

Park Yoo Chun bị còng tay, áp giải về đồn. Cảnh sát xin lệnh bắt giữ trước dấu hiệu bỏ trốn của nam ca sĩ. 

Park Yoo Chun bị bắt vào ngày 26/4 với cáo buộc mua bán, sử dụng chất cấm. Cụ thể, theo báo cáo, cựu nghệ sĩ CJeS bị tình nghi đã 3 lần mua ma túy đá Philopon (mỗi lần 0,5gram) và chia số Philopon này thành 5 lần sử dụng cùng bạn gái cũ Hwang Hana vào tháng 2-3 năm nay. 

Trước đó, cựu thành viên JYJ liên tục phủ nhận cáo buộc liên quan đến vụ án ma túy của Hwang Hana. Thậm chí khi nam ca sĩ có kết quả dương tính với chất cấm trong đợt kiểm tra của Viện pháp y Quốc gia, đại diện luật pháp của Park Yoo Chun vẫn khăng khăng chối tội.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang hoàn tất hồ sơ vụ án để chuyển sang phía công tố viên vào tuần này.

Park Yoo Chun sinh năm 1986, ra mắt năm 2003 với vai trò ca sĩ trong nhóm DBSK. Năm 2009, anh cùng 2 thành viên Kim Jae Joong, Kim Jun Su rời công ty SM vì tranh chấp hợp đồng, lập nhóm JYJ. Nam ca sĩ gặt hái nhiều thành công khi lấn sân diễn xuất, được yêu mến qua các vai chính trong Sungkyunkwan Scandal, Rooftop Prince, Missing You, The Girl Who See Smells... Năm 2016 khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Park Yoo Chun bị nhiều cô gái kiện tội cưỡng hiếp, cuối cùng anh được tòa xử trắng án. Năm 2019 Yoo Chun vừa trở lại với album ca nhạc solo thì lại vướng vòng lao lý.

BB

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020